CC_PC_VN_1

Click&Collect là hình thức mua sắm trực tuyến thông qua Website Crocs.com.vn, giúp bạn đặt trước sản phẩm và chủ động chọn cửa hàng gần nhất để đến nhận hàng.

HOW TO
CLICK&COLLECT

Trải nghiệm hình thức mua sắm tiện lợi SHOPPING ONLINE - PICK UP IN STORE với 4 bước vô cùng đơn giản
Policy_553x767_viet_1

EXPLORE NOW

HỖ TRỢ & GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

Bạn có thắc mắc về dịch vụ Click&Collect? Hãy tìm kiếm câu trả lời bên dưới nhé.

Khi nào tôi có thể đến lấy đơn hàng Click&Collect tại cửa hàng đã chọn?

Sau khi đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được thông báo qua Zalo (trong vòng 24h) để xác nhận your package is available at the pickup point. You can also pick up your order if you are near the store even if you have not received a Zalo message. Crocs is always ready to support you.

Tôi có thể tùy chọn phương thức thanh toán mình muốn cho đơn hàng Click&Collect không?

Đơn hàng có sản phẩm Click&Collect phải được paid 100% in advance thông qua các phương thức thanh toán tại Website Crocs.com.vn như: thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện thử, trả góp qua ngân hàng... Hình thức "Thanh toán khi nhận hàng" không khả dụng trong trường hợp này.

Tôi cần chuẩn bị thông tin gì khi đến cửa hàng để nhận đơn hàng Click&Collect?

Khi đến nhận hàng, bạn cần open the Zalo app and provide the message "Ready to pick up" cho nhân viên cửa hàng để xác thực giao dịch, vì đây là đơn hàng đã thanh toán trước. 

Sau khi cung cấp thông tin hợp lệ, nhân viên cửa hàng sẽ bàn giao đơn hàng Click&Collect cho bạn. Bạn vui lòng đồng kiểm cùng nhân viên cửa hàng để phát hiện ngay các sự cố liên quan về sản phẩm nếu có, nhằm được xử lý ngay lúc đó.

Can I have someone else pick up my order?

Trong trường hợp nhờ người nhận thay, bạn cần liên hệ bộ phận CSKH và thông báo về thông tin người nhận hàng ( tên và số điện thoại ) trước khi đến cửa hàng. Nhân viên cửa hàng sẽ tiến hành verify the recipient qua số điện thoại đã được cung cấp trước khi bàn giao hàng hóa (vì đây là đơn hàng đã thanh toán trước)

If the substitute receiver arrives to pick up the goods before you notify Crocs, the customer service department will contact you immediately to verify the receiver's information (name and phone number). If we are unable to connect you at that time, the store staff will refuse to hand over the order. Then,we will contact you within 24 hours to continue verifying the valid receiver's information. After verification, the substitute receiver can pick up the goods as usual.

What happens if I cannot pick up my order within the specified time?

Bạn có up to 7 days để nhận đơn Click&Collect sau khi nhận được thông báo “đơn hàng sẵn sàng” qua tin nhắn Zalo. Sau thời gian này, nếu bạn không đến lấy hàng, the order will be cancelled và Crocs sẽ thực hiện hoàn tiền cho bạn. Bạn vẫn có thể liên hệ Crocs để được gia hạn thời gian lấy hàng.

Nếu đơn hàng Click&Collect bị hủy, tôi sẽ nhận được tiền hoàn bằng hình thức nào và thời gian nào?

Sau khi đơn hàng xác nhận hủy, tiền sẽ được hoàn vào the original account trong vòng 7-10 ngày làm việc (tùy theo ngân hàng bạn sử dụng). Áp dụng cho cả hàng nguyên giá và hàng giảm giá.

Special case: Crocs Vietnam sẽ hoàn E-voucher thay vì hoàn tiền nếu đơn hàng đáp ứng cả hai điều kiện sau:

1) The order includes two or more delivery methods or store pick-ups at different locations.

2) The products are part of monthly promotion programs with conditions on order value/product quantity or combo offers such as: extra discount on orders from … VND, buy 1 get 1, buy 2 get 1, cashback, etc.

➤ Chúng tôi sẽ gửi về email đã mua hàng 01 E-voucher có giá trị tương đương với giá trị đơn hàng / sản phẩm đã thanh toán (từ 1-2 ngày làm việc), để bạn có thể tiếp tục mua sắm trên website crocs.com.vn.

➤ The E-voucher is valid for 3 months and can be used together with all types of discount codes.

Note: nếu bạn thanh toán bằng ví điện tử có liên kết với tài khoản ngân hàng, tiền sẽ được hoàn về ví điện tử.

Tôi có thể đổi size hoặc đổi sản phẩm khác trước khi đến cửa hàng lấy hàng hay không?

  • Nếu bạn muốn exchange size, you can directly ask the store staff to support you in exchanging the size when receiving the goods, it is not required to exchange the size before coming to the store.
  • Nếu bạn muốn exchange another SKU, you need to contact Customer Service Team immediately for support to cancel the old order and place a new order (mandatory process). Also, the difference from the product exchange must be paid in advance (via bank transfer) before you come to the store to receive the goods.

Can I exchange size or exchange for another product while I am picking up my order in store?

  • Nếu bạn muốn exchange size và cửa hàng còn size bạn muốn đổi, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh đơn hàng gốc trên hệ thống, không phát sinh thêm chi phí. 
  • Nếu bạn muốn exchange another SKU, nhân viên cửa hàng sẽ phải hủy đơn Click&Collect và tiền của đơn hàng này sẽ được hoàn về tài khoản của bạn trong vòng 7-10 ngày làm việc. Đồng thời, nhân viên cửa hàng sẽ tạo đơn mới với sản phẩm mà bạn muốn đổi. Đơn hàng mới là đơn hàng mua tại cửa hàng, không phải đơn hàng Click&Collect và bạn vui lòng thanh toán 100% cho đơn hàng này ( không áp dụng cấn trừ với đơn hàng cũ ). Đơn hàng mua tại cửa hàng sẽ áp dụng theo chương trình khuyến mãi của cửa hàng ngay thời điểm đó, không áp dụng chương trình của Crocs Website.

Is it possible to exchange Click&Collect items at store after purchase and leaving?

Sau khi đơn hàng Click&Collect được bàn giao thành công và chuyển trạng thái Hoàn Thành trên hệ thống, bạn vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách hàng để được xử lý mọi thông tin về việc đổi trả sản phẩm, Crocs KHÔNG hỗ trợ đổi trả tại cửa hàng đối với đơn hàng Click&Collect đã hoàn thành.

Chính sách đổi trả của đơn hàng Click&Collect có khác biệt gì với đơn hàng Giao Hàng Tận Nơi không?

Chính sách đổi trả của đơn hàng Click&Collect sẽ được applied according to return policy when purchasing online:
  • Full price products: within 30 days.
  • Sale price products: exchange with same SKU within 15 days.
 >> Thời gian đổi trả hợp lệ được tính từ ngày bạn nhận được sản phẩm cho đến khi bạn tiến hành gửi yêu cầu đổi trả đến các kênh tiếp nhận thông tin của Crocs như: Email Crocs Vietnam / Facebook / Zalo / Hotline.

*** Free 2-way return fee ( in case of exchanging size ).

Làm sao để hủy đơn hàng Click&Collect ?

Bạn có thể hủy đơn hàng Click&Collect bằng các cách sau:
  • Email to Crocsvietnam@crocs.com.vn.
  • Send message to Zalo Crocs Viet Nam.
  • Send message to Fanpage Crocs Viet Nam.


Can I change the store to pick up after placing an order?

Bạn có thể gửi yêu cầu exchange the pick-up store đến các kênh hỗ trợ của Crocs Vietnam. Sau khi tiếp nhận thông tin, quy trình xử lý của Crocs Vietnam sẽ được thực hiện theo các bước sau:
  • Step 1: Kiểm tra tồn kho sản phẩm tại cửa hàng bạn muốn đổi và đảm bảo còn hàng. Nếu sản phẩm không còn tồn kho, Crocs sẽ thông tin đến bạn để thỏa thuận hướng xử lý tiếp theo.
  • Bước 2: Hủy đơn Click&Collect tại cửa hàng cũ.
  • Step 3: Tạo đơn mới Click&Collect với địa điểm nhận hàng là cửa hàng mới. Thực hiện thao tác cấn trừ tiền thanh toán của đơn hàng cũ sang đơn hàng mới để khách hàng không phải thanh toán lại.
  • Step 4: Hệ thống gửi tin nhắn Zalo cho khách hàng, thông báo đơn hàng đã sẵn sàng để giao.