10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Mẫu giày dép nào vừa thời trang, vừa thoải mái để mang đến trường nhất cho các nàng? Chắc chắn giày sandals sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi nó mang đến sự thoải mái năng động nhưng cũng không kém phần thời trang cho các bạn nữ sinh. Giày sandals nữ đi học hiện nay không còn nhàm chán, thô cứng như xưa mà đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thời trang, xinh xắn khác nhau để các bạn chọn lựa.

1. Điểm danh 10 mẫu giày dép sandals nữ đi học đẹp và thu hút nhất

Xăng đan nữ đi học có thiết kế đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ thanh lịch đến cá tính, phù hợp với mọi phong cách thời trang của học sinh, sinh viên. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một đôi giày sandals nữ đi học cấp 2 năng động hay đôi sandals nữ đi học cấp 3 nữ tính…phù hợp với đồng phục của trường mình, đồng thời cũng thể hiện được phong cách cá nhân của bản thân.

1.1. Giày sandals nữ dây đan chéo

Sandal dây đan chéo tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ làm các bạn nữ hài lòng vì sự nữ tính, mềm mại mà nó mang lại. Đặc biệt khi kết hợp với đồng phục nhẹ nhàng tạo nên nét duyên dáng nhưng vẫn thoải mái vận động mỗi khi đến trường.

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Sandals dây đan chéo tuy đơn giản nhưng mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho các bạn đến trường

Kiểu dáng này cũng không sợ lỗi mốt lại phù hợp với mọi phong cách, ngoài đến trường cũng có thể kết hợp đi học thêm, đi chơi với bạn bè.

1.2. Giày, dép sandals nữ đi học đế cao

Đối với các nàng có chiều cao khiêm tốn một chút nhưng không tiện đi giày cao gót đi học thì hãy lựa chọn những đôi sandal đế cao vừa dễ đi, không đau chân mà vẫn rất thời trang đó nha. Đây là một trong những mẫu giày sandal nữ đi học được các cô gái yêu thích lựa chọn.

Còn nếu bạn là cô nàng có phong cách độc đáo, muốn phá cách hơn, hãy thử  những đôi Crocs hot trend của năm nay xem sao nhé! Đặc biệt, quai được thiết kế với các lỗ nhỏ để bạn thỏa sức thể hiện cá tính bản thân với bộ sưu tập phụ kiện Jibbitz™ nhiều màu sắc.

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Crocs Classic Crush đế cao thoải mái cho các buổi học thêm mà vẫn thể hiện được chất “riêng” thu hút.

 

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Hay cùng đến trường với Crocs Mega Crush Sandal có quai hậu chắc chắn.

Tùy vào nhu cầu của mình mà nàng hãy lựa chọn đế có chiều cao phù hợp nhưng chiều cao khoảng 3cm đến 6cm là phù hợp nhất dành cho lứa tuổi học sinh chúng mình.

1.3. Giày sandals nữ quai ngang

Một trong những mẫu sandals được các bạn nữ cấp 2 yêu thích là lựa chọn đó là mẫu giày quai ngang, bởi sự tiện lợi và thoải mái mà chúng mang lại. Mẫu giày này thường được thiết kế với nhiều gam màu xinh xắn phù hợp với các bạn học sinh giúp dễ dàng phối đồ và tạo nên sự đồng điệu với trang phục.

Nếu yêu thích sự đơn giản bạn có thể lựa chọn thiết kế quai ngang truyền thống, ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mẫu 2 hay 3 quai, quai bản to, bản nhỏ tùy theo sở thích và phong cách. 

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Sandal quai ngang thoải mái, tiện lợi phù hợp với các bạn cấp 2 năng động.

Đặc biệt, những mẫu giày quai hậu thường được thiết kế có phần điều chỉnh giúp bạn căn chỉnh phù hợp với kích thước của bàn chân tạo sự thoải mái khi di chuyển. Với Crocs Literide 360, phần đế ngoài được trang bị thêm lớp chống trơn trượt giúp các bạn nữ tự tin, thoải mái hơn khi vận động. 

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Crocs Literide 360 - Almost trắng tinh khôi cùng bộ đồng phục đến trường

1.4. Giày sandals nữ đế xuồng

Giày sandals nữ đế xuồng là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3 muốn tạo sự thoải mái cho đôi chân của mình nhưng vẫn tôn dáng để phù hợp với những bộ áo dài thướt tha. Giày đế xuồng sở hữu thiết kế đế rộng và độ cao vừa phải, giúp các bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không lo bị đau chân hay dễ vấp té.

Nếu yêu thích dòng giày sandals đế xuồng, bạn không nên bỏ qua bộ sưu tập Brooklyn đến từ nhà Crocs. Với đa dạng phong cách từ quai ngang, xỏ ngón, đến dây mảnh nữ tính,... bộ sưu tập này sẽ mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa phù hợp. 

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Sandals đế xuồng Crocs Booklyn lựa chọn cho các bạn không quen với giày cao gót

Với kiểu dáng quai ngang và có quai hậu tùy chỉnh, item Brooklyn này sẽ rất phù hợp với các yêu cầu cơ bản của nhiều trường học.

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Crocs Brooklyn Strappy tinh tế nhẹ nhàng giúp các nàng tăng thêm sự thoải mái và nữ tính.

Thiết kế dây mảnh đan chéo này mang đến một vẻ ngoài nữ tính, cùng với chiều cao đế vừa phải sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông mà vẫn dễ dàng di chuyển, thoải mái cả ngày dài kể cả những ngày mưa trơn trượt.

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Dép sandals Crocs cho ngày vui đến trường

Đặc biệt, các thiết kế của Brooklyn được trang bị công nghệ đệm LiteRide™ độc quyền của thương hiệu Crocs. Mang đến cho bạn sự thoải mái, êm ái và bền bỉ trong suốt thời gian dài sử dụng. 

1.5. Giày sandals nữ đi học đế bệt

Chắc có lẽ đây là mẫu sandal mà các nàng thường thấy nhiều nhất đúng không nào? Giày sandal nữ đi học đế bệt rất được yêu thích bởi tính tiện dụng của nó. Trong những ngày hè nóng bức, đi đôi này thì chắc chắn rất thoải mái, thông thoáng.

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Mẫu sandals phổ biến mà hầu hết các cô gái đều sở hữu 1 đôi

Đối với những cô gái năng động như các bạn học sinh cấp 2, hoạt động chơi đùa nhiều, hay di chuyển thì những đôi đế bệt này rất bền và êm chân. Với kiểu dáng khá đơn giản, giày sandal đế bệt đem đến cho các nàng sự thoải mái, dễ chịu. Rất hợp với bất cứ đồng phục của trường nàng nhé, dù mặc quần vải hay mặc váy đều rất “ổn áp” nha!

1.6. Giày sandals nữ gót vuông

Thay thế cho các đôi giày cao gót thì sandals nữ gót vuông là lựa chọn hoàn hảo. Không kém phần nữ tính, uyển chuyển như các đôi cao gót nhưng lại thoải mái dễ đi, tạo cảm giác chắc chắn cho các bạn tự tin di chuyển. Cực kỳ thích hợp với đồng phục áo dài trắng phải không nào?

 10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Thướt tha cùng tà áo dài với đôi sandals nữ tính gót vuông

1.7. Giày sandals nữ đế cao bánh mì

Thay vì lựa chọn những mẫu sandals với phần đế mỏng và dây mảnh cổ điển thì xu hướng được yêu thích nhất những năm gần đây là phong cách sandal thô với phần đế bánh mì cá tính.

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Mẫu sandals mang lại cá tính nổi bật với phần đế bánh mì độc đáo.

Đây là một mẫu mã mang phong cách thời trang thể thao ấn tượng, đôi sandals bánh mì đem đến một phong cách năng động và mới mẻ cho phong cách của các nàng. Những đôi sandals bánh mì này cũng cực kỳ cá tính với các bạn ở tuổi đến trường!

1.8. Giày, dép sandals nữ trắng

Bạn có để ý rằng dép sandals nữ đi học trắng luôn được các bạn trẻ và fashionista lựa chọn để mix đồ nhiều nhất hiện nay không? Phong cách này mang lại sự tinh tế và đẳng cấp cho set đồ, nâng cấp phong cách thời trang của bạn và kết hợp được với mọi outfit. 

Trong đó, hot nhất giới trẻ hiện nay là các mẫu sản phẩm xăng đan của Crocs, được các chị em vô cùng yêu thích bởi phong cách độc đáo, cá tính, chất chơi, còn vô cùng nổi bật… Chỉ cần khéo léo mix đồ hay đơn giản là mang đi học cùng đồng phục cũng đã làm các bạn ấn tượng thu hút hơn trước mọi người rồi đấy!

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Dép xăng đan Crocs Classic thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn thời trang cho các bạn nữ sinh

 

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Hay phong thái năng động, linh hoạt với Crocs Skyline?

1.9. Giày sandal độn đế nữ

Với những bạn có chiều cao khiêm tốn, cần những đôi giày cao nhiều trên 7cm mà thoải mái dễ đi, có thể tham khảo những mẫu giày sandal nữ đi học độn đế. Những đôi này giúp tôn dáng lại tiện lợi, dễ phối đồ. Thường là đế cao su có răng cưa bám chắc chắn, an toàn, dễ di chuyển cho các nàng.

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Đôi sandals đế độn nữ sẽ luôn đồng hành cùng bạn đến trường.

1.10. Giày sandal nữ quai mảnh

Xăng đan nữ đi học quai mảnh phù hợp để phối với mọi outfit từ áo dài, quần tây đến chân váy, giúp bạn không cần suy nghĩ quá nhiều trong khoản mix đồ. Dù đơn giản hết cỡ nhưng sandal quai mảnh lại có khả năng nâng cấp set trang phục nhờ vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế cho các bạn gái.

10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính

Sandals nữ đan chéo dây mảnh nữ tính

2. Mua sản phẩm giày dép Crocs chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày sandals nữ đi học, thì Crocs là thương hiệu giày dép lý tưởng và xứng đáng để bạn trải nghiệm. Với đa dạng mẫu mã giày, dép sandals với bảng màu phong phú, mới lạ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một đôi sandals cá tính năng động để đến trường, đi học thêm, đi chơi… mà vẫn thể hiện được phong cách, chất riêng của mình ở mọi outfit.

Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được tích hợp các công nghệ hỗ trợ sự thoải mái, dễ mang, thoáng mát vào mùa nóng và an toàn, không trơn trượt vào mùa mưa với độ bền cao. Thật tuyệt các nàng nhỉ? 

Với mức độ nổi tiếng của Crocs trên thị trường hiện nay, rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng . Vì thế, các bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các cửa hàng chính hãng của Crocs Việt Nam hay đơn giản, nhanh chóng hơn khi mua online trên website Crocs.com.vn, tất cả đều được niêm yết giá rõ ràng. 

Cửa hàng Crocs Việt Nam đã có mặt trên toàn quốc.

Đa dạng các mẫu mã sản phẩm giày dép thời trang, bắt mắt.

Nếu ưng ý chỉ cần bỏ sản phẩm vào giỏ hàng online, sau đó điền thông tin và chọn phương thức thanh toán phù hợp, Crocs sẽ hỗ trợ giao hàng cho bạn khắp cả nước. Ngoài ra, khi mua sắm qua website bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các chính sách thanh toán bảo mật thông tin, dễ dàng đổi trả, bảo hành sản phẩm lên đến 30 ngày hay miễn phí giao hàng vô cùng tiện lợi,... 

Bắt kịp xu hướng, tự tin thể hiện cá tính với Crocs ngay nào!

 

Tại Việt Nam, Crocs được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công Ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF), thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.

✔️ Khám phá thêm về Crocs Việt Nam tại:
- Website: https://www.crocs.com.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/CrocsVN
- Instagram: https://www.instagram.com/crocsvnofficial

✔️ Liên hệ với Crocs Việt Nam qua các kênh: 
- Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn
- Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần)

Related Articles

Top 8 bộ sưu tập Crocs collab được các bạn trẻ yêu thích nhất
Những sản phẩm giày dép Crocs đang trở thành xu hướng của ”streetwear” và ngày càng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Bạn là fan của thể thao...
Read more
Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất
Nếu bạn đang tìm kiếm những items giày dép có thể linh hoạt trong việc phối trang phục thì giày dép Crocs trắng chính là ứng cử viên sáng giá...
Read more
Top 5 Crocs Christmas footwear models worth buying in 2023
Không khí Giáng Sinh đang ngày càng nhộn nhịp, đã đến lúc F5 outfits của bạn hòa nhịp mùa lễ hội rộn ràng nhất trong năm với các items giày dép...
Read more
Khám phá 3 bộ sưu tập Crocs mới nhất: Jurassic World, Spiderman và Barbie nổi bật
Trong thế giới thời trang đầy sành điệu, các bộ sưu tập Crocs đã đem lại sự đột phá và đa dạng về phong cách. Với Crocs Jurassic World, Crocs...
Read more
Top 10 most loved women's Crocs shoe models of 2024
For stylish fashionistas, Crocs footwear is not only an option to keep up with trends but also a symbol to express personal style. In this article, we will review the...
Read more
Top 10 most loved Men's Crocs shoe models of 2024
From smooth and confident strides to vibrant color palettes, Crocs shoes provide boys with a sense of freedom and confidence every time they step out onto the street. Let's explore...
Read more