13+ Cách phối đồ với quần ống rộng cho Nam/Nữ đẹp như model

Quần ống rộng là một trong những item thời trang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Quần ống rộng mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng, sành điệu cho người mặc. Được mệnh danh là chiếc quần “nịnh” được nhiều dáng người và khả năng mix&match linh hoạt. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với quần ống rộng thật thời trang chưa?

1. Quần ống rộng mặc hay phối với áo gì hợp nhất?

1.1. Phối quần ống rộng jean với áo croptop

Nếu công thức mix đồ của bạn bỏ quên áo croptop và quần ống rộng thì outfit của bạn đã bớt đi vài phần thu hút và gợi cảm rồi đó. Chỉ cần khéo léo một chút trong cách phối đồ quần ống rộng là bạn có thể tôn lên được vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man của mình. 

Hiện nay, những mẫu áo croptop mang hơi hướng cá tính, sang chảnh khi kết hợp với quần jeans cạp cao ống rộng tạo nên set đồ thời thượng được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Đây cũng là cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn và những bạn có chiều cao khiêm tốn có thể bỏ túi để “hack” dáng nhé!

Quần jeans ống rộng + croptop + giày Crocs là hot trend của giới trẻ 

Thêm một chút gợi ý cho bạn, hãy thử kết hợp thêm túi xách đeo chéo và giày Crocs Echo cá tính khi phối với quần jeans ống rộng. Ấn tượng hơn phải không nào?

1.2. Phối quần ống rộng với áo cardigan

Áo len cardigan dễ biến tấu, đẹp thanh lịch hoàn toàn có thể trở thành item ăn ý với quần ống rộng. Công thức phối đồ này cũng rất dễ áp dụng, không quá kén dáng người hay hoàn cảnh. Do đó, bạn muốn lên đồ trẻ trung, hợp trend và ấm áp trong mùa thu đông thì nhất định phải lưu lại gợi ý này nhé.

Quần ống rộng và Cardigan mang đến phong cách Hàn Quốc lịch lãm, thời thượng

Không những thế, đây còn là kiểu phối đồ mang đậm phong cách Hàn Quốc cho các chàng trai theo đuổi style “soft boy”.Trang phục này làm bạn thật sự nổi bật chỉ với sự kết hợp cơ bản giữa quần ống rộng, áo thun trơn và cardigan. Đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm phải không nào?

1.3. Phối quần trắng ống rộng với áo sơ mi cách điệu

Nếu một buổi sáng thức dậy đi làm, bạn loay hoay không biết phối đồ như nào, thì hãy thử chọn áo sơ mi cách điệu với chiếc quần trắng ống rộng nhé! Diện set đồ này, các cô nàng trông rất chỉn chu và xinh xắn, lại thêm phần ngọt ngào. Không phải tự nhiên các kiểu áo sơ mi màu sắc phối với quần tây hoặc quần jean ống rộng lại trở thành xu hướng thời trang của xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Thanh lịch hơn khi phối quần ống rộng với sơ mi cách điệu

1.4. Mix and match quần ống rộng với áo Hoodie

Với những tín đồ yêu thích phong cách street style, mix cùng áo hoodie là cách phối đồ với quần ống rộng chắc hẳn không thể vắng mặt trong tủ đồ thu đông, những ngày mưa hay giao mùa được đúng không nào? Bộ trang phục vừa đảm bảo sự ấm áp, vừa mang đến cho bạn diện mạo cool ngầu, thu hút. 

Set đồ phong cách street style cùng Crocs Mega Crush cá tính không kém phần nổi bật

Bên cạnh việc mặc áo hoodie đơn lẻ, bạn cũng có thể mix đồ layer bằng một chiếc áo thun vạt dài bên trong. Cuối cùng, đừng quên chọn một đôi giày thể thao năng động hay một đôi Crocs Mega Crush chất chơi cùng chiếc nón lưỡi trai hay bucket để hoàn thiện outfit đẹp, sành điệu và ấm áp cho những ngày lành lạnh nhé!

Phối layer cùng áo thun bên trong để thêm phần thu hút

1.5. Phối quần vải ống rộng đen với áo khoác bomber

Những chiếc áo bomber luôn là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ là của các bạn nữ năng động mà đây cũng là chiếc áo được nhiều bạn nam yêu thích. Áo khoác bomber kết hợp với quần ống rộng đen giúp các chàng trai trông bảnh bao hơn.

Quần ống rộng với áo bomber - lựa chọn yêu thích của các bạn thích sự năng động

Phong cách này được cả nam và nữ yêu thích vì sự đơn giản và dễ phối. Đừng quên những phụ kiện không thể thiếu để set đồ thêm cá tính, thời trang như giày thể thao năng động, kính râm hay hoa tai và chiếc mũ lưỡi trai thể thao giúp người mặc toát lên khí chất street style ấn tượng trong mắt người đối diện.

1.6. Phối quần ống rộng với áo thun, phụ kiện

Sự kết hợp của quần ống rộng với chiếc áo thun tưởng chừng như đơn giản nhưng mang đến màu sắc trẻ trung, năng động và thời thượng. Đây là sự lựa chọn rất phù hợp cho các chàng, các nàng lựa chọn để diện khi không có nhiều thời gian chuẩn bị!

Tuy cơ bản nhưng cách phối đồ này vẫn tạo nên sức hút cho người mặc bởi sự thanh lịch và tính đa dụng. Cách mix quần ống rộng với áo thun là bản phối thời trang kinh điển không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với bất kỳ độ tuổi, hay hoàn cảnh nào, từ học sinh đến người đi làm. 

Phối quần ống rộng với áo thun và phụ kiện đơn giản

Bên cạnh đó, quần ống rộng và áo thun đều là những item giấu dáng tốt, chị em không lo lộ khuyết điểm ngấn mỡ hay thừa cân vì sự đơn giản luôn là yếu tố lựa chọn hàng đầu khi chọn trang phục cho người mập. Đây chắc chắn là cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo đáng bỏ túi nhất. Với item này, các cô nàng có thân hình quá cỡ có thể tự tin mặc đi chơi, đi học, cafe với bạn bè.

Outfit đơn giản nhưng gấp đôi sự thoải mái khi phối hợp cùng giày dép Crocs 

Để tạo điểm nhấn cho bản phối này, bạn có thể kết hợp với giày sneaker thời trang hoặc dép xỏ ngón cá tính của Crocs thử xem nhé. 

1.7. Phối quần suông ống rộng với blazer công sở

Quần ống suông với áo blazer thì sao? Đây chính là outfit gây sốt trên thị trường trong những năm trở lại đây. Vừa lịch sự lại có chút thoải mái, không quá cứng nhắc như khi mặc cả cây vest. Set đồ này là lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi bước chân vào môi trường công sở. 

Sự kết hợp này đem đến sự đơn giản, trẻ trung, năng động nhưng vẫn có sự nghiêm túc. Mix cùng với một đôi giày cao gót hay giày thể thao, đồng hồ, vòng cổ cũng đều giúp nhấn mạnh thêm sự thời trang và cá tính mới lạ cho set đồ. 

Thêm chiếc áo blazer giúp bên thêm “quyền lực” thu hút hơn phải không nào?

Đặc biệt, bản phối này không kén dáng người, là giải pháp phối đồ với quần ống rộng cho người mập khá hoàn hảo đó!

1.8. Phối quần ống rộng suông với áo cổ vuông

Với quần ống rộng, bạn hoàn toàn có thể trông thật nữ tính, quyến rũ khoe xương quai xanh gợi cảm nhưng cũng không kém phần cá tính khi mix&match đúng chuẩn cùng áo cổ vuông ôm body. 

Nữ tính hơn khi phối quần ống rộng với áo cổ vuông

Bạn có thể chọn kiểu áo cổ vuông ôm sát dài tay để trông quyến rũ mà vẫn kín đáo. Quần ống rộng và áo cổ vuông ôm cực hợp với những cô nàng có thân hình quả lê, nhỏ ở phần trên và to ở phần dưới. Với công thức phối đồ này, bạn sẽ trông cân đối và xinh xắn, quyến rũ hơn gấp nhiều lần.

1.9. Phối quần tây ống rộng với sweater

Và không thể không nhắc tới đó là phối quần tây ống rộng với sweater. Cách phối này sẽ phù hợp với các bạn theo đuổi style trẻ trung, nhẹ nhàng. Không cầu kỳ chỉ cần một chiếc áo sweater trơn hoặc in một vài hoạ tiết đơn giản cùng với một chiếc quần ống rộng sáng màu thì bạn đã có cho mình một outfit đúng chuẩn Hàn Quốc.

Phối quần tây ống rộng với sweater - chuẩn gu thời trang thu đông năng động

Ngoài ra bạn cũng có thể đi cùng với những đôi giày cổ cao để thêm hiệu ứng hack dáng tốt hơn. Cách phối đồ với quần ống rộng cùng với áo sweater sẽ mang đến cho bạn sức hút về vẻ ngoài đầy năng lượng hơn bao giờ hết!

1.10. Phối quần ống rộng với áo hai dây

Những cô nàng thích style gợi cảm, nữ tính sẽ cực kỳ thích cách phối đồ với quần ống rộng mix cùng áo hai dây. Vừa thời thượng, gợi cảm lại trẻ trung và thoải mái giúp cô nàng trở nên vô cùng nổi bật khi ra ngoài.

Set đồ đơn giản nhưng cùng 1 đôi Crocs Siren trẻ trung, cá tính khiến bạn thu hút hơn đấy!

Đây là những set đồ mà hiện nay được các chị em yêu thích ưu tiên lựa chọn cho các chuyến du lịch, cafe với bạn bè, shopping… 

1.11. Phối quần ống rộng với áo oversize

Nếu thích sự thoải mái, không cầu kỳ bạn có thể lựa chọn phối đồ với quần ống rộng cùng chiếc áo thun oversize trơn hoặc họa tiết đơn giản, màu sắc trẻ trung hiện đại. Item này không kén chọn người mặc, sự kết hợp giữa quần ống rộng và áo thun oversize chắc chắn sẽ giúp các bạn “ăn gian tuổi” một cách hoàn hảo nhờ bộ trang phục năng động này.

Phối quần ống rộng với áo thun oversize chưa bao giờ lỗi mốt với thế hệ GenZ

Tuy nhiên do cả quần và áo đều là kiểu dáng rộng nên cần tiết chế bớt các phụ kiện không cần thiết để trông bạn vẫn gọn gàng vì thế bạn chỉ cần điểm nhấn ở một đôi giày thật chất là ổn nhé. Và nhắc đến một đôi giày chất, hãy tham khảo ngay dòng Crocs Classic Clog đang rất được ưa chuộng nhờ sự thoải mái và tính linh hoạt, tiện lợi khi kết hợp với đa dạng phong cách thời trang. 

Nếu bạn có một dáng người gầy và nhỏ, có thể sơ vin để tổng thể cả bộ trang phục bớt trông thùng thình hơn bạn nhé!

1.12. Phối quần ống rộng với áo len gile 

Lại là một cách phối đồ với quần ống rộng mùa đông mang đậm hơi hướng Hàn Quốc. Một chiếc áo gile mỏng cùng với một chiếc quần jeans tuy đơn giản nhưng vẫn khiến bạn trở nên nhã nhặn, lịch lãm.

Phối quần ống rộng với áo len gile 

Sự kết hợp gile với một chiếc áo sơ mi trắng cùng với một chiếc quần jeans ống rộng và đi một đôi giày sneaker luôn là một sự lựa chọn an toàn vì outfit này thích hợp với mọi hoàn cảnh cả khi đi làm hay đi chơi.

1.13. Phối quần ống rộng với áo len cổ lọ

Quần ống rộng chỉ diện được vào mùa hè? Quần ống rộng mặc với áo gì vào những ngày đông lạnh vừa ấm mà vẫn sành điệu? Mix&match áo len cổ lọ cùng quần ống rộng jeans hay kaki đều đem lại hình ảnh rất phong cách. 

Áo len cổ lọ và quần ống rộng là bản phối hoàn hảo cho phong cách thu đông

Thay vì mặc theo kiểu suông an toàn, bạn hãy thử sơ vin vạt trước hoặc cả áo để trông sành điệu hơn. Với các nàng, nếu muốn “hack” chân dài hơn, hãy thử chọn một chiếc áo len dáng lửng để không cần sơ vin mà vẫn tôn được chiều cao hay kết hợp với boots hoặc đôi Crocs Clogs thật phá cách. Hay áo len trơn và quần bò ống rộng rất dễ mặc, bạn có thể “biến tấu” trang phục này thành nhiều phong cách khác nhau tùy sở thích và hoàn cảnh sử dụng.

2. Mua giày dép Crocs chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Phía trên là những gợi ý để bạn có thể tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau với quần ống rộng trendy. Và đặc biệt, nếu bạn yêu thích những phụ kiện giày dép Crocs để phối cùng phong cách năng động này, hãy đến ngay với Crocs Việt Nam. 

Cửa hàng Crocs Việt Nam hiện đã có mặt trên toàn quốc, cam kết 100% chính hãng

Những mẫu giày dép Crocs luôn được đánh giá là vừa cá tính, vừa phong cách lại có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, phù hợp với các bạn yêu thích thích phong cách street style, cá tính, khác biệt.  Với thiết kế và kiểu dáng độc đáo, Crocs luôn dẫn đầu xu hướng và khó ai có thể cưỡng lại sức hút của thương hiệu thời trang này. Hãy thử cách phối đồ với quần ống rộng với Crocs, chắc chắn rằng bạn sẽ có được vẻ ngoài cuốn hút, cá tính, mới mẻ không ngờ đó!

Để mua sắm online hoặc tham khảo tất cả các sản phẩm giày dép, phụ kiện một cách nhanh chóng, hãy truy cập website Crocs Việt Nam. Tại đây luôn cập nhật đa dạng các sản phẩm mới nhất phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt có cả những sản phẩm dành cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các chính sách mua sắm bảo mật thông tin, dễ dàng đổi trả trong thời gian đến 15 ngày, bảo hành sản phẩm trong 30 ngày và miễn phí giao hàng cho hóa đơn từ 500.000đ,... Thật dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi phải không nào? 

 

Tại Việt Nam, Crocs được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công Ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF), thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.

✔️ Khám phá thêm về Crocs Việt Nam tại:
- Website: https://www.crocs.com.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/CrocsVN
- Instagram: https://www.instagram.com/crocsvnofficial

✔️ Liên hệ với Crocs Việt Nam qua các kênh: 
- Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn
- Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần)

Related Articles

How to spot Original Crocs vs Fake Crocs: 12+ FASTEST WAYS
For current fashion trends, Crocs footwear has become a unique symbol of comfort and youthful, individual style. However, the development of Crocs has also made many counterfeit products increasingly popular....
Read more
8 Ways to style outfits with Crocs shoes like a fashionista
Your fashion personality will be realized through the way you coordinate clothes with Crocs shoes. Whether you are male or female, going to work or going out... Crocs will always...
Read more
How to Clean and Preserve your Crocs shoes like new
When talking about trends and trends of young people, it is impossible not to mention Crocs shoes. However, there are still many young people who do not know how to...
Read more
How to put Jibbitz™ Charms on Crocs shoes
How to put Jibbitz Charms on Crocs shoes, if not done properly, often breaks or breaks the accessory. But don't worry because attaching and detaching Jibbitz on Crocs shoes is...
Read more