HỖ TRỢ VÀ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

TÀI KHOẢN

Quý khách có thể đặt mua hàng trên website của Crocs chính hãng với tư cách là "Tài khoản khách". Tuy nhiên, để tăng độ trải nghiệm cao trong mua sắm và tận hưởng các ưu đãi độc quyền, chúng tôi khuyến nghị về việc đăng ký tài khoản và trở thành thành viên Crocs.
Quyền lợi dành cho thành viên bao gồm:

  • Biết trước thông tin khuyến mãi, sản phẩm mới của Crocs Việt Nam.
  • Sở hữu độc quyền: Mua được những sản phẩm phiên bản giới hạn.
  • Đổi quà sinh nhật, nhận điểm thưởng.
  • Danh sách địa chỉ - thông tin nhận hàng của Quý khách sẽ được lưu lại sẵn.
  • Xem lại các đơn hàng đã mua trong quá khứ tại mục “Đơn hàng của tôi”.

Điều này sẽ giúp Quý khách tiết kiệm thời gian khi đặt hàng tại cửa hàng trực tuyến của Crocs Việt Nam!

Hướng dẫn đăng ký thành viên Crocs:

1. Đăng ký: Nhấp vào liên kết đăng ký.
2. Xác nhận Email: Nhận Email từ Crocs Việt Nam và bấm "kích hoạt tài khoản của bạn".
3. Hoàn tất: Thao tác sau khi kích hoạt và quay trở lại website Crocs Việt Nam

Chi tiết và hình ảnh hướng dẫn: Xem tại đây .

Để thêm hoặc xóa địa chỉ nhận hàng, bạn có thể:

1. Truy cập vào tài khoản.
2. Nhập thông tin địa chỉ.
3. Lưu lại thông tin.

*Mọi hướng dẫn chi tiết có kèm hình ảnh hướng dẫn (xem tại đây).

Hướng dẫn nhanh cách lấy lại mật khẩu:

- Mở mục Đăng nhập (góc phải màn hình), chọn Quên Mật Khẩu.

- Nhập địa chỉ Email đã đăng ký trên website Crocs Việt Nam để nhận thông báo khôi phục mật khẩu.

- Mở hộp thư điện tử, tìm tiêu đề thư “Crocs.com.vn - Đặt lại mật khẩu”, chọn Đặt lại mật khẩu.

- Nhập Mật khẩu mới.

*Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

ĐẶT HÀNG

Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.

Quý khách có thể hủy đơn hàng đã đặt nếu đơn hàng của Quý khách chưa bắt đầu được vận chuyển.

Xin vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi nếu Quý khách cần kiểm tra trạng thái đơn hàng hoặc cần trợ giúp hủy đơn:

  • Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn

Sau khi đơn hàng đã được hủy, Quý khách sẽ nhận được email xác nhận của Crocs Việt Nam. Vui lòng lưu ý rằng chúng tôi sẽ không thể thay đổi trạng thái của đơn hàng sau khi đã hủy.

Sau khi hoàn tất đặt hàng, Quý khách sẽ nhận được Email Xác Nhận Đặt Hàng từ Crocs Việt Nam cùng với thông tin chi tiết của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Nếu Quý khách chưa nhận được email từ Crocs Việt Nam, vui lòng kiểm tra lại tất cả thư mục Spam, Quảng cáo, ... và địa chỉ email mà Quý khách đã dùng để đăng ký tài khoản.

Nếu tất cả thông tin đã chính xác và Quý khách vẫn chưa nhận được Email Xác Nhận Đặt Hàng từ Crocs Việt Nam, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ:

  • Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn

Sau khi Quý khách đặt xong đơn hàng, hệ thống của Crocs Việt Nam sẽ ghi nhận và tự động gửi thông tin đơn hàng của Quý khách xuống kho để xử lý. Do đó, rất tiếc rằng Crocs Việt Nam không thể thay đổi chi tiết các sản phẩm trong đơn hàng ngay cả khi đơn hàng của bạn chưa được chuyển đi. Tuy nhiên, Quý khách có thể liên hệ với Crocs Việt Nam để được hỗ trợ hủy đơn và đặt lại một đơn hàng mới.

Nếu bất kỳ chi tiết nào trong đơn hàng của Quý khách không chính xác, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Crocs Việt Nam tại đây:

  • Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn

Crocs Việt Nam rất tiếc không thể tiến hành giao đơn hàng Quý khách đã đặt nếu đơn hàng gặp phải một trong các trường hợp dưới đây:

  • Chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn: Sau quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói, nếu phát hiện sản phẩm gặp vấn đề từ phía nhà sản xuất hoặc không đủ tiêu chuẩn để giao đến cho Quý khách, Crocs Việt Nam sẽ tiến hành xử lý sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm đã hết size của Quý khách, Crocs Việt Nam sẽ liên hệ trao đổi phương án giải quyết phù hợp với đơn hàng mà Quý khách đã đặt.
  • Các vấn đề về thanh toán: Thanh toán của Quý khách chưa được thực hiện hoặc chúng tôi không thể xác minh chi tiết thanh toán của Quý khách.
  • Vấn đề về địa chỉ giao hàng: Có thể Quý khách đã vô tình nhập sai địa chỉ nhận hàng hoặc không đầy đủ thông tin để Crocs Việt Nam có thể xử lý đơn hàng của Quý khách.

Tuy nhiên, Crocs Việt Nam sẽ luôn liên hệ với Quý khách để thông báo lý do trước khi hủy đơn. Nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào về đơn hàng hủy, Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Crocs Việt Nam qua:

  • Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn

THANH TOÁN

Có 2 hình thức thanh toán tại Crocs Việt Nam:
1. Thanh toán khi giao hàng (COD):

  • Thanh toán trực tiếp cho người giao hàng khi nhận sản phẩm. 
    *Cập nhật nội dung chi tiết khi nhận hàng tại đây.

2. Thanh toán trực tuyến:
Thanh toán nhanh chóng và tiện lợi qua 2 cổng thanh toán hiện có tại Crocs Việt Nam:

  • Cổng thanh toán OnePay
  • Cổng thanh toán ZaloPay

Thanh toán trực tuyến đa dạng bao gồm: Thẻ ngân hàng (thẻ nội địa hoặc quốc tế Visa, Mastercard), Ngân hàng trực tuyến (qua tài khoản ngân hàng liên kết), Ví điện tử (Momo, VNPay và nhiều ví khác).

*Tại cổng OnePay có hỗ trợ thanh toán trả góp 0% (xem thêm)

Lưu ý: Crocs Việt Nam tuyệt đối không hỗ trợ cho những giao dịch sử dụng các hình thức thanh toán khác không được liệt kê ở trên hoặc giao dịch ngoài Crocs Việt Nam, như chuyển khoản hoặc đặt cọc, v.v... Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý nếu phát hiện hành vi gian lận hoặc giao dịch ngoài làm ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng.

Nếu Quý khách không thể thanh toán đơn hàng thông qua phương thức thanh toán bằng Thẻ Tín dụng/Ghi nợ, nguyên nhân có thể là vì một số lý do sau:

1. Giới hạn thanh toán

Mỗi Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ đều có giới hạn thanh toán nhất định được quy định bởi đơn vị phát hành thẻ. Nếu thẻ của Quý khách đã đạt giới hạn thanh toán này, thì Quý khách không thể tiếp tục sử dụng thẻ để tiến hành thanh toán.

2. Lỗi thẻ

  • Thẻ không hiển thị
    Nếu Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ Quý khách liên kết không hiển thị tại trang thanh toán, vui lòng thoát và truy cập lại website crocs.com.vn.
    Nếu thẻ của Quý khách vẫn không hiển thị sau khi đã truy cập lại, vui lòng thử thanh toán bằng những phương thức khác.

  • Thanh toán chưa hoàn tất
    Nếu thanh toán của Quý khách đã được xử lý nhưng quá trình thanh toán chưa hoàn tất, vui lòng liên hệ với đơn vị phát hành thẻ để xác nhận liệu giá trị đơn hàng đã được trừ vào số dư tài khoản của Quý khách hay chưa trước khi cố gắng thực hiện thanh toán tiếp.


Ngoài ra, Quý khách cũng có thể liên hệ bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Crocs Việt Nam Online để được hỗ trợ.

3. Thẻ không được chấp nhận trên Crocs Việt Nam

Crocs Việt Nam có thể không chấp nhận thanh toán đơn hàng bằng Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ được phát hành tại một số quốc gia ngoài Việt Nam, hoặc được phát hành bởi một số ngân hàng trong nước và ngoài nước.

4. Thẻ bị giới hạn thanh toán

Mọi thanh toán sử dụng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ đều phải tuân thủ các chính sách về thanh toán được đưa ra bởi đơn vị phát hành thẻ tương ứng. Nếu hành vi sử dụng thẻ của Quý khách bị nghi ngờ là vi phạm các chính sách này, thì việc thanh toán có thể phải chịu những hạn chế nhất định, bao gồm cả khả năng thanh toán đơn hàng trên Crocs Việt Nam.

Trong trường hợp này, Quý khách có thể thử thanh toán bằng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ khác, hoặc thử những hình thức thanh toán khác.

Ngoài ra, Quý khách cũng có thể liên hệ đơn vị phát hành thẻ, hoặc bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Crocs Việt Nam Online để được hỗ trợ - đặc biệt trong trường hợp gần đây trên thẻ của bạn không phát sinh bất kỳ giao dịch bất thường nào.

Quý khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ phí phát sinh nào khi thực hiện thanh toán bằng Thẻ Tín dụng/Ghi nợ trên Crocs Việt Nam .

  • Ngoại trừ giao dịch chuyển đổi trả góp trên Thẻ Tín dụng - Khi lựa chọn sử dụng phương thức thanh toán này, Quý khách có thể sẽ trả thêm một khoản phí xử lý tùy theo quy định của Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp.

Lưu ý:
Nếu tài khoản thẻ Tín dụng/Ghi nợ của Quý khách bị trừ nhiều hơn giá trị hiển thị tại trang Thanh toán, hãy liên hệ bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Crocs Việt Nam Online để được giúp đỡ.

Tại Crocs Việt Nam, bạn có thể chọn 1 trong 2 cổng thanh toán trực tuyến (OnePay hoặc ZaloPay) để bắt đầu thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ:

  • Chọn cổng thanh toán phù hợp: OnePay hoặc ZaloPay
  • Kiểm tra và chọn địa chỉ thanh toán, sau đó bấm “Hoàn Tất Đơn Hàng”
  • Nhập thông tin thẻ
    *Hướng dẫn chi tiết tại đây.

Để thanh toán đơn hàng bằng phương thức Trả góp bằng Thẻ Ngân Hàng trên website Crocs Việt Nam, bạn cần lưu ý tại mục thanh toán:

1. Chọn "Onepay - Installment (Credit Card)" tại trang thanh toán.

    (Mục thanh toán này được mở ra khi hóa đơn > 3 triệu VNĐ)

2. Điền đầy đủ thông tin yêu cầu về chủ thẻ.
3. Xác nhận thanh toán.

   *Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

1. Điều kiện áp dụng

Quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng phương thức Trả góp lãi suất 0% qua Thẻ tín dụng cho các sản phẩm có giá trị thanh toán cuối cùng từ 03 triệu đồng trở lên. (sau khi đã áp dụng các chương trình giảm giá - nếu có)
 

2. Đối tượng áp dụng

Chương trình Trả góp lãi suất 0% áp dụng cho các chủ thẻ tín dụng Visa/Mastercard/JCB/American Express (AMEX) thuộc danh sách các ngân hàng tham gia chương trình.

 
 Lưu ý :

  • Chương trình Trả góp lãi suất 0% chỉ hỗ trợ phương thức thanh toán qua Thẻ tín dụng.

  • Quý khách chỉ có thể yêu cầu hủy đơn hàng trước khi Crocs Việt Nam giao hàng cho Đơn vị vận chuyển. Mọi yêu cầu hủy/đổi/trả sẽ không được hỗ trợ sau khi đơn hàng đã được ngân hàng chuyển đổi giao dịch trả góp thành công (sau khi đơn vị vận chuyển lấy hàng thành công từ Người bán).

  •  Phí xử lý có thể được áp dụng khi lựa chọn hình thức Trả góp với một số loại thẻ nhất định.

Để tìm hiểu thêm các thông tin khác, Quý khách vui truy cập trang chi tiết Chính sách Trả góp.

Trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán trước hạn cho sản phẩm khách hàng đã đăng ký Trả góp bằng Thẻ Tín dụng trên Crocs Việt Nam, hãy liên hệ Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ mà anh/chị đã đăng ký trả góp. Quý khách có thể đọc thêm điều kiện/điều khoản trả góp của các Ngân hàng tham gia Chương trình Trả góp lãi suất 0% để biết thêm thông tin.

Lưu ý:

  • Yêu cầu thanh toán trước hạn sẽ được xem xét và xử lý bởi Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ Quý khách đã đăng ký trả góp.
  • Phí thanh toán trước hạn có thể sẽ được áp dụng theo quy định của một (số) Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ.
  • Hãy tìm hiểu các điều kiện/điều khoản quan trọng trước khi yêu cầu thanh toán trước hạn.

Quý khách được yêu cầu thanh toán tổng giá trị đơn hàng dù đã đăng ký Trả góp bằng Thẻ tín dụng có thể là vì yêu cầu chuyển đổi giao dịch trả góp vẫn đang được xét duyệt bởi Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp.

 

Để kiểm tra liệu đơn hàng của Quý khách đã được đăng ký thanh toán Trả góp bằng Thẻ tín dụng hay chưa, hãy chắc chắn Quý khách đã chọn Trả góp bằng Thẻ tín dụng là phương thức thanh toán cho đơn hàng của mình


Kiểm tra bằng cách truy cập mục Tài khoản -> Chọn Xem lịch sử mua hàng -> Chọn đơn hàng cần kiểm tra -> Xem mục Phương thức thanh toán tại trang Thông tin đơn hàng.

 
Đối với các giao dịch chuyển đổi trả góp mà Khách hàng đã nhận được hàng nhưng sao kê vẫn thể hiện tổng giá trị sản phẩm, hãy làm theo hướng dẫn sau:

Trường hợp đơn hàng có phát sinh yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền nhưng yêu cầu đó không hợp lệ

Vui lòng liên hệ bộ phận Hỗ trợ khách hàng Crocs Việt Nam.

Trường hợp Khách hàng chọn “Đã nhận được hàng” và không phát sinh vấn đề nào khác.

Vui lòng liên hệ Ngân hàng/Đơn vị cung cấp dịch vụ trả góp liên quan để được hỗ trợ.

Quý khách cập nhật thông tin đề xuất hóa đơn VAT tại bước "Thanh toán"

Bấm chọn “Yêu cầu xuất thông tin VAT” và nhập thông tin trước khi hoàn tất đặt đơn hàng.

  • Đối với trường hợp quên cập nhật thông tin đề xuất VAT sau thao tác hoàn tất đơn hàng. Quý khách có thể cập nhật bổ sung thông tin tại đây.
Khuyến cáo: 
▪️ Thời gian xuất hóa đơn: từ 10 - 15 ngày (kể từ ngày đăng ký xuất hóa đơn). 
▪️ Điều kiện hỗ trợ xuất hóa đơn VAT: trước khi nhận hàng thành công (Sau thời gian này, yêu cầu xuất hóa đơn sẽ không được xử lý).

*Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

GIAO NHẬN

Khi mua tại website Crocs Việt Nam, đơn hàng của Quý khách sẽ có thời gian giao hàng tùy thuộc vào từng địa điểm được giao tới.

  • Quý khách có thể tham khảo thời gian giao hàng của từng khu vực trên lãnh thổ Việt Nam (xem chi tiết tại đây):

Khu vực

Giao hàng tiêu chuẩn

Nội thành Hồ Chí Minh (HCM) 1-2 ngày làm việc 
Nội vùng 1-3 ngày làm việc

Liên vùng 

(giữa 3 thành phố HCM, Hà Nội và Đà Nẵng)

3-5 ngày làm việc

Liên vùng 

(từ 3 thành phố lớn HCM, Hà Nội, Đà Nẵng đến các thành phố khác thuộc vùng khác)

5-7 ngày làm việc
Huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) - Huyện Phú Quý (Bình Thuận) 7-10 ngày làm việc (do phải kết nối tàu)
  • Đối với đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên sẽ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG (Còn lại, phí giao hạng được tính mức phí đồng giá là 40.000 VNĐ/đơn hàng)

     

Lưu ý:

Thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến đối với các đơn hàng được đặt vào: ngày lễ/tuần lễ khuyến mãi/một số sự kiện ảnh hưởng đến việc giao hàng hoặc khi Crocs Việt Nam có quá nhiều đơn hàng.

Khi thanh toán, website sẽ hiển thị các phương thức giao hàng cho đơn hàng của Quý khách. Tổng chi phí vận chuyển của đơn hàng sẽ được tính toán tự động và hiển thị trong phần thanh toán trước khi Quý khách hoàn thành đơn hàng.

Đối với đơn hàng chưa được vận chuyển, Quý khách có thể liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách Hàng của Crocs Việt Nam để chúng tôi thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng.

Trường hợp đơn hàng của Quý khách đang được vận chuyển

  • Nếu thông tin địa chỉ Quý khách muốn thay đổi ở cùng tỉnh / thành phố, Crocs Việt Nam sẽ hỗ trợ đổi thông tin trên hệ thống giao nhận cho Quý khách.
  • Nếu địa chỉ Quý khách muốn thay đổi ở khác tỉnh / thành phố, Crocs Việt Nam buộc phải tính thêm phí theo bảng phí quy định của công ty giao nhận.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Crocs Việt Nam qua: 

  • Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng của Crocs Việt Nam, chúng tôi đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng.

Quý khách khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng của Crocs Việt Nam để kiểm tra ngoại quan hàng hóa. Trường hợp không đúng hoặc không đủ số lượng với sản phẩm mình đã đặt, xin vui lòng từ chối nhận và gửi lại cho nhân viên giao hàng.

Nếu Quý khách nhận được các sản phẩm mà quý khách không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào, giữ nguyên bao bì gốc và gửi trả lại cho nhân viên vận chuyển.

Khi đồng kiểm đơn hàng với nhân viên vận chuyển, nếu sản phẩm Quý khách nhận chưa đúng với số lượng trong đơn hàng đã đặt:

Quý khách có thể từ chối nhận hàng mà không cần thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào.

Hoặc Quý khách có thể nhận hàng và liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Crocs Việt Nam để được hỗ trợ kiểm tra: 

  • Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn

Sau khi kiểm tra và đối chiếu các bằng chứng với bộ phận kho:

  • Trường hợp Crocs Việt Nam xảy ra sơ suất trong quá trình soạn hàng dẫn đến đơn hàng của Quý khách không đủ các sản phẩm đã đặt, chúng tôi sẽ tiến hành giao bù sản phẩm còn thiếu theo địa chỉ ghi nhận trên đơn hàng và Quý khách sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.
  • Trường hợp Crocs Việt Nam có thể cung cấp được những bằng chứng cho thấy đã giao đầy đủ các sản phẩm trong đơn hàng, chúng tôi xin phép được từ chối giải quyết khiếu nại của Quý khách.

ĐỔI TRẢ

Crocs Việt Nam chấp nhận trả hàng - nhận hoàn tiền hoặc đổi lại sản phẩm khác cho Quý khách. Quý khách có thể xem chi tiết Chính Sách Đổi Trả & Hoàn Tiền TẠI ĐÂY.

Để được Crocs Việt Nam chấp nhận hàng trả lại, sản phẩm phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không có mùi lạ.
  • Sản phẩm phải ở trạng thái ban đầu và bao bì vẫn còn đính kèm nhãn mác gốc.
  • Khách hàng có thông tin đơn hàng trên website.
  • Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
  • Giày dép phải ở trong hộp giày ban đầu có gắn nhãn mác gốc. Không được gỡ bỏ các nhãn dán, không dán băng keo lên hộp giày hoặc thay đổi tình trạng gốc của sản phẩm dưới mọi hình thức.
  • Bắt buộc sử dụng lại hộp giao hàng của Crocs Việt Nam để đóng gói bảo vệ và hoàn trả sản phẩm.

Xin vui lòng giữ bọc gói hàng gốc của sản phẩm và liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi nếu Quý khách cần hoàn trả sản phẩm.

Quý khách liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng khi có phát sinh nhu cầu đổi/trả để được phản hồi hướng xử lý phù hợp:

  • Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn

Khách hàng bắt buộc phải hoàn trả sản phẩm đổi về hoặc Crocs Việt Nam sẽ tiến hành thu hồi hàng hóa đổi về kho để kiểm định chất lượng sản phẩm, sau đó chúng tôi mới tiến hành vận chuyển và giao sản phẩm muốn đổi cho Quý khách.

Các sản phẩm hoàn trả lại sẽ được kiểm tra bởi Bộ phận Đánh Giá Chất lượng Sản Phẩm của Crocs Việt Nam. 

Nếu sản phẩm có lỗi sản xuất hoặc sai lệch so với thông số kỹ thuật, Crocs Việt Nam cam kết hoàn trả lại đầy đủ giá trị đơn hàng cho Quý khách.

Nếu lỗi sản phẩm phát sinh từ phía khách hàng, Crocs Việt Nam rất tiếc phải từ chối và sẽ hoàn trả lại sản phẩm theo địa chỉ của Quý khách.

Crocs Việt Nam xin phép từ chối hoàn tiền đối với các sản phẩm/đơn hàng trong các trường hợp sau:

  • Không đáp ứng đủ điều kiện đổi/trả sản phẩm. (Quý khách có thể đọc thêm Quy định đổi/trả sản phẩm TẠI ĐÂY).
  • Bị hỏng do sơ suất của quý khách. (Ví dụ: có mùi mồ hôi cơ thể, sản phẩm tiếp xúc với hóa chất, chất ăn mòn, ngọn lửa, nhiệt độ cao, vật sắc nhọn, v.v.).
  • Bị hỏng do sử dụng sai mục đích hoặc các hoạt động khác ngoài mục đích đã định. (Ví dụ: sử dụng giày chạy bộ cho các môn thể thao đối kháng hoặc sử dụng giày đi bộ đường dài làm giày đi làm, v.v...)

Crocs Việt Nam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang một sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn so với sản phẩm ban đầu theo thống nhất với khách hàng.

Trường hợp Quý khách chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, Crocs Việt Nam sẽ không hoàn lại phần tiền chênh lệch.

Trường hợp Quý khách chưa tìm được sản phẩm ưng ý, Crocs Việt Nam sẽ hoàn lại phiếu mua hàng có giá trị tương đương với sản phẩm ban đầu để quý khách có thể mua hàng cho lần sau.

Quý khách cũng có thể trả sản phẩm và nhận hoàn tiền, thời gian nhận hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ. Để biết thêm chi tiết về Hoàn Tiền, bạn vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.

Trường hợp sản phẩm bị trả lại do lỗi từ nhà sản xuất hoặc sai lệch so với thông số kỹ thuật, Crocs Việt Nam sẽ chịu hoàn toàn chi phí trả hàng.

Ngoài ra, đối với trường hợp đổi trả hàng vì lý do / yêu cầu cá nhân của Quý khách, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí trả hàng cho nhà vận chuyển. Crocs Việt Nam có quyền từ chối nhận hàng nếu đơn hàng của Quý khách chưa được thanh toán cước phí trước.

HOÀN TIỀN

Hoàn tiền thông qua cổng thanh toán online:

  • Nếu Quý khách đã thanh toán qua cổng thanh toán online, Crocs Việt Nam sẽ hoàn tiền thông qua cổng thanh toán online về tài khoản ban đầu mà Quý khách đã dùng để thanh toán.
  • Thời gian hoàn tiền từ 7-10 ngày làm việc.

Hoàn tiền thông qua số tài khoản cá nhân:

  • Nếu Quý khách thanh toán bằng tiền mặt, Crocs Việt Nam sẽ hoàn tiền cho Quý khách thông qua tài khoản ngân hàng mà quý khách cung cấp.
  • Thời gian hoàn tiền từ 10-14 ngày làm việc.

Sau khi Crocs Việt Nam nhận được hàng hoàn trả, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm.

  • Trong trường hợp sản phẩm đạt điều kiện đổi trả theo quy định, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý theo quy trình và sẽ tiến hành hoàn tiền cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Nếu sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ xử lý hoàn trả lại cho khách hàng theo quy định.

HỖ TRỢ KHÁC

Nếu Quý khách không tìm thấy câu hỏi của mình tại đây, hãy liên hệ ngay với Crocs Việt Nam qua:

  • Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn