HƯỚNG DẪN XUẤT HÓA ĐƠN VAT

---

Nhằm hỗ trợ nhanh chóng về các thông tin xuất hóa đơn VAT dành cho quý khách mua hàng trực tuyến tại website Crocs Việt Nam, bạn cần lưu ý về thông tin “Yêu cầu xuất hóa đơn” sẽ xuất hiện khi bạn bắt đầu di chuyển từ mục “Giỏ hàng” sang mục “Thanh toán”.

Tại mục “Thanh toán” khi lựa chọn phương thức thanh toán và địa chỉ thanh toán phù hợp, bạn sẽ thấy “Yêu cầu xuất hóa đơn” trước khi bấm Hoàn tất đơn hàng.

Tại đây, bạn sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin xuất hóa đơn, tham khảo hình ảnh sau:


Đối với trường hợp quên cập nhật thông tin để xuất VAT sau khi hoàn tất đơn hàng: Quý khách vui lòng cung cấp thông tin cho Crocs Việt Nam thông qua Hotline hoặc Email* của bộ phận CSKH để được xử lý nhanh chóng. Xin cảm ơn.

 

Lưu ý:

  • Thời gian xử lý: Hoá đơn VAT điện tử sẽ được gửi đến Quý khách trong vòng 24 giờ (thông qua email đã đăng ký), kể từ khi đơn hàng được xác nhận giao thành công. Trong trường hợp đã nhận hàng sau 1–2 ngày nhưng chưa nhận được hóa đơn VAT, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CSKH) để được kiểm tra và hỗ trợ.
  • Điều kiện xử lý: Quý khách cần gửi thông tin xuất hóa đơn VAT cho Crocs trước khi đơn hàng chuyển sang trạng thái nhận hàng thành công. Sau thời gian này, yêu cầu xuất hóa đơn sẽ không được xử lý. 

---

(*) Nếu Quý khách cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Crocs Việt Nam qua:

  • Hotline (CSKH): 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email Bộ phận Thương Mại Điện Tử (Crocs Việt Nam Online): Crocsvietnam@crocs.com.vn