I. QUY ĐỊNH PHẠM VI GIAO HÀNG


Crocs phục vụ giao hàng cho Khách hàng trên toàn quốc, ngoại trừ một số khu vực sau:
Tỉnh Quận / Huyện
 Bà Rịa - Vũng Tàu Huyện Côn Đảo
Bình Thuận Huyện Phú Qúy
Cà Mau Huyện Ngọc Hiền
Đà Nẵng Huyện Hoàng Sa
Hải Phòng Huyện Bạch Long Vĩ
Khánh Hòa Huyện Trường Sa
Kiên Giang Huyện Kiên Hải
Quảng Nam Huyện Đông Giang
Quảng Nam Huyện Tây Giang
Quảng Ninh Huyện Cô Tô
Quảng Ninh Huyện Hải Hà
Quảng Ninh Huyện Vân Đồn
Quảng Trị Huyện Cồn Cô

 

 

II. QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO NHẬN


Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi mua sắm tại Crocs, chúng tôi có chính sách đồng kiểm khi nhận hàng như sau:


- Quý khách được quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở niêm phong thùng hàng của Crocs để kiểm tra số lượng, màu sắc, chủng loại, kích cỡ, ngoại quan của các sản phẩm đã mua trước khi nhận. (Lưu ý: Việc đồng kiểm chỉ áp dụng kiểm tra ngoại quan, không áp dụng cho việc dùng thử sản phẩm và kiểm tra sâu chi tiết lỗi của sản phẩm).


- Trường hợp Quý khách không ưng ý với sản phẩm và đơn hàng có hình thức thanh toán COD, Quý khách có thể gửi lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng mà không mất bất cứ chi phí nào.


- Trường hợp Quý khách không ưng ý sản phẩm nhưng đã thanh toán online, Quý khách có thể gửi lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng, đồng thời liên hệ Phòng CSKH để được hỗ trợ về vấn đề hoàn tiền mà không mất bất cứ chi phí nào.


-  Trường hợp nhân viên giao hàng từ chối cho Quý khách kiểm tra hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng ngay lúc đó, đồng thời lựa chọn 1 trong 2 cách thức sau:

   * Liên hệ phản ánh thông tin ngay đến phòng CSKH của Crocs. Crocs sẽ yêu cầu Nhân viên giao hàng lại cho Quý khách và cam kết được kiểm tra hàng.

   * Quý khách có thể liên hệ ngay với phòng CSKH để được hỗ trợ giải quyết vấn đề với Nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm đó.


- Trường hợp Quý khách hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao và đồng ý mua sản phẩm, Quý khách vui lòng ký vào biên bản đồng kiểm. Bằng việc ký vào biên bản đồng kiểm xác nhận hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao, Quý khách xác nhận đã hoàn thành việc đồng kiểm và hoàn tất mua hàng.  


- Crocs sẽ không áp dụng đổi/ trả với các đơn hàng đã được xác nhận đồng kiểm bởi Quý khách.  

 

III. QUY ĐỊNH THỜI GIAN GIAO HÀNG


Thời gian phục vụ giao hàng:

Phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết).

Khu vực Giao hàng tiêu chuẩn
Nội thành (HCM) 1-2 ngày làm việc 
Nội vùng 1-3 ngày làm việc
Liên vùng (giữa 3 thành phố HCM, Hà Nội và Đà Nẵng) 3-5 ngày làm việc
Liên vùng (từ 3 thành phố lớn HCM, Hà Nội, Đà Nẵng đến các thành phố khác thuộc vùng khác) 5-7 ngày làm việc

 

 (**) Chi tiết phân nội thành, ngoại thành: tùy vào từng nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển sẽ có cách thức phân nội thành, ngoại thành khác nhau.


Tại Hà Nội:


- Khu vực nội thành: Quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Hà Đông, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm


- Khu vực ngoại thành: Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Đông Anh, Huyện Gia Lâm, Huyện Hoài Đức, Huyện Mê Linh, Huyện Mỹ Đức, Huyện Phú Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Huyện Quốc Oai, Huyện Sóc Sơn, Huyện Thạch Thất, Huyện Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Huyện Thường Tín, Huyện Ứng Hòa, Thị Xã Sơn Tây

 

Tại TP. Hồ Chí Minh:


- Khu vực nội thành: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.


- Khu vực ngoại thành: quận 9, quận 12, Bình Tân, Thủ Đức, huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ.


Tại các tỉnh, thành phố khác: tùy theo phạm vi phục vụ của đơn vị giao nhận.

 

IV. QUY ĐỊNH PHÍ GIAO HÀNG


Phí giao hàng của đơn hàng tiêu chuẩn trên website Crocs.com.vn được tính đồng giá với mức phí là 40.000 VNĐ/đơn, áp dụng cho tất cả các khu vực trên toàn quốc.

Phí giao hàng của từng đơn hàng sẽ được thể hiện rõ ngay tại trang sản phẩm sau khi khách hàng nhập địa chỉ giao hàng và trước khi Quý khách bấm Hoàn tất đơn hàng.

Ưu đãi đặc biệt: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 500.000 VNĐ.

Lưu ý: Đối với các đơn hàng đổi trả ( không phải lỗi do nhà sản xuất ), phí giao hàng được tính dựa theo trọng lượng sản phẩm và khoảng cách giữa cửa hàng cung cấp với địa chỉ giao hàng của Quý khách, theo biểu phí của Đơn Vị Vận Chuyển. Bộ phận Chăm sóc Khách Hàng sẽ gửi email thông báo về chi phí vận chuyển ước tính mà Quý khách sẽ thanh toán. Việc thực hiện đổi / trả sẽ chỉ được tiến hành khi Quý khách xác nhận đồng ý với mức chi phí này. Mức chi phí vận chuyển thực tế có thể sai lệch so với mức phí mà Crocs đã thông báo tới Quý khách hàng.

Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần)
  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn