• Khi có phát sinh nhu cầu đổi/trả, Quý khách gửi yêu cầu tại đây
  • Thời gian đổi trả: 30 ngày với hàng nguyên giá  15 ngày với hàng giảm giá.
  • Miễn phí chi phí đổi trả 2 chiều (áp dụng với nhu cầu đổi size sản phẩm).
  • Quá trình thu hồi sản phẩm cũ và đổi sản phẩm mới sẽ được diễn ra đồng thời. Việc đồng kiểm sản phẩm giữa Khách hàng và Đơn vị vận chuyển là yêu cầu bắt buộc phải thực hiện khi nhận sản phẩm đổi để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên liên quan.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 


QUY ĐỊNH CHUNG

  • Mỗi sản phẩm trong đơn hàng tương ứng chỉ được đổi trả 01 lần duy nhất trong thời gian quy định (sản phẩm sau khi đổi không được áp dụng chính sách đổi trả thêm lần nữa, ngoại trừ lỗi từ nhà sản xuất).
  • Chỉ áp dụng đổi trả cho đơn hàng mua trên website Crocs Vietnam (www.crocs.com.vn).
  • Việc đổi trả chỉ áp dụng tại website crocs.com.vn, KHÔNG áp dụng tại hệ thống cửa hàng.
  • Việc đổi trả hàng hóa sẽ tuân theo theo Chính sách Đổi - trả sản phẩm được quy định rõ trên website Crocs Vietnam, và sẽ dựa trên mức giá tại thời điểm mua hàng hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
  • Crocs Vietnam có quyền đánh giá tình trạng sản phẩm đổi / trả / lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm.
  • Crocs Vietnam có quyền sửa đổi các chính sách và điều kiện của website đối với các mặt hàng khuyến mãi và chương trình đặc biệt tại bất kỳ thời điểm nào.

     

THÔNG TIN CHI TIẾT

1. Thời gian đổi - trả sản phẩm:

  • Sản phẩm nguyên giá: đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm khuyến mãi: áp dụng đổi cùng mã sản phẩm trong vòng 15 ngày.

 >> Khách hàng thân thiết ở hạng thẻ Crocs Universe sẽ được đổi trả trong vòng 30 ngày, áp dụng cho tất cả sản phẩm nguyên giá và khuyến mãi.

 >> Thời gian đổi trả hợp lệ được tính từ ngày Quý khách hàng nhận được sản phẩm ( căn cứ theo dấu bưu điện ) cho đến khi Quý khách tiến hành gửi yêu cầu đổi trả đến các kênh tiếp nhận thông tin của Crocs như: hộp thư Crocs Vietnam / Facebook / Hotline.

2. Điều khoản và điều kiện Đổi - Trả sản phẩm: Sản phẩm gửi Đổi - Trả sẽ không được Crocs Vietnam chấp nhận nếu không đáp ứng một trong những điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem mác, tag.
  • Khách hàng có thông tin đơn hàng được xác thực trên website https://www.crocs.com.vn.
  • Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
  • Sản phẩm quà tặng, phụ kiện Jibbitz không được áp dụng đổi/trả.


3. Quy trình Đổi / Trả sản phẩm:

Khi có phát sinh nhu cầu đổi/trả, Quý khách hàng gửi yêu cầu tại đây, bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ Quý khách ngay khi có thể. 

3.1 Trường hợp Đổi sản phẩm:

Sau khi yêu cầu đổi sản phẩm được xác nhận hợp lệ, Crocs Vietnam sẽ đồng thời tiến hành thu hồi sản phẩm cũ và giao sản phẩm mới cho Quý khách thông qua đơn vị vận chuyển. Đối với đơn hàng đổi sản phẩm, quy trình đồng kiểm sản phẩm thu hồi giữa Quý khách và Đơn vị vận chuyển là một trong những điều kiện bắt buộc khi Quý khách nhận sản phẩm đổi.

Đơn vị vận chuyển Nhất Tín sẽ có quyền đồng kiểm sản phẩm và từ chối hỗ trợ nếu sản phẩm Quý khách hoàn trả không đạt được MỘT TRONG NHỮNG điều kiện sau:

  • Mã đơn hàng trùng khớp với thông tin đặt hàng trên website Crocs Vietnam.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem mác, tag gắn vào sản phẩm (trừ trường hợp sản phẩm bảo hành sẽ không còn tem mác).
  • Mã barcode của sản phẩm hoàn trả phải trùng khớp thông tin với sản phẩm đã mua hàng trước đó.
  • Sản phẩm không được có mùi lạ, mùi đã qua sử dụng.
  • Sử dụng hộp carton để đóng gói bảo vệ và hoàn trả sản phẩm cho đơn vị vận chuyển.

Lưu ý:

a) Trường hợp sản phẩm muốn đổi hết size, Crocs sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm khác. Nếu sản phẩm bạn muốn đổi có giá trị cao hơn sản phẩm cũ, vui lòng bù thêm số tiền chênh lệch của sản phẩm đổi. Và ngược lại, Quý khách sẽ không được hoàn lại số tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua. 

b) Trường hợp đổi sang phiên bản màu khác, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ giá tiền của mã màu muốn đổi. Đặc biệt, vào thời điểm diễn ra chương trình khuyến mãi, giá giảm sẽ KHÔNG ĐỒNG BỘ cho tất cả phiên bản màu của cùng 1 dòng sản phẩm (do mỗi màu sắc được ra mắt vào các thời điểm khác nhau, sản phẩm thuộc danh sách hàng mới hoặc thuộc phiên bản màu đặc biệt của hãng, v.v...). Dẫn đến trường hợp Quý khách có thể phải bù thêm giá trị chênh lệch, khi đổi khác mã màu ban đầu. 

3.2 Trường hợp Trả sản phẩm:

Tất cả yêu cầu hoàn trả hàng phải được Crocs Vietnam xét duyệt đồng ý trước khi thực hiện, để đảm bảo yêu cầu được xử lý phù hợp. 

Crocs Vietnam sẽ tiến hành thu hồi hàng hóa cần trả về kho trước, sau đó bộ phận Kho sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sản phẩm hoàn trả của Quý Khách. Nếu sản phẩm đạt yêu cầu theo quy định tại Điều 2, Crocs sẽ thực hiện hoàn trả giá trị đơn hàng theo 1 trong 2 hình thức: hoàn e-voucher đối với hàng giảm giá hoặc hoàn tiền đối với hàng nguyên giá (chi tiết xem tại Điều 4. Thời gian và hình thức hoàn).

Các trường hợp hoàn trả sản phẩm hợp lệ gồm:

  • Quý khách mua hàng nguyên giá.
  • Sản phẩm đổi hết size và Quý khách chưa tìm được sản phẩm khác ưng ý: sản phẩm sẽ được chấp nhận hoàn trả về kho, đồng thời Crocs Vietnam sẽ hoàn e-voucher có giá trị tương đương giá trị sản phẩm để Quý khách có thể sử dụng trong thời gian tới. (E-voucher chỉ áp dụng tại website crocs.com.vn, KHÔNG áp dụng tại hệ thống cửa hàng).

3.3 Chi phí Đổi / Trả sản phẩm:

Quý khách được miễn phí chi phí đổi trả nếu việc đổi trả sản phẩm có nguyên nhân lỗi từ nhà sản xuất hoặc khi Quý khách thực hiện yêu cầu đổi size sản phẩm. Đối với những trường hợp còn lại, Quý khách vui lòng thanh toán mọi chi phí đổi trả. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ gửi mail thông báo về chi phí vận chuyển mà Quý khách sẽ thanh toán. Mức phí này đã được Crocs hỗ trợ một phần so với biểu phí của Đơn vị vận chuyển. Việc thực hiện đổi / trả sẽ chỉ được tiến hành khi Quý khách xác nhận đồng ý với mức chi phí này.

*** Lưu ý: Quý khách hàng bắt buộc sử dụng đơn vị vận chuyển do Crocs Vietnam chỉ định cho các trường hợp đổi / trả hàng hóa, không tự ý sử dụng đơn vị vận chuyển khác để tránh xảy ra sai sót ảnh hưởng đến quy trình kiểm soát đơn hàng của Crocs Vietnam.


4. Thời gian và hình thức hoàn:

4.1 Hoàn mã mua hàng (E-Voucher): 

  • Điều kiện: Áp dụng cho sản phẩm giảm giá và đơn hàng có sử dụng gift voucher / mã giảm giá.
  • Cách thức hoàn mã mua hàng (E-Voucher): Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả của quý khách đủ điều kiện hoàn, Crocs Vietnam sẽ gửi cho quý khách 01 mã e-voucher có giá trị tương đương với giá trị quý khách đã mua để tiếp tục mua sắm trên website https://www.crocs.com.vn/ thông qua email cá nhân của quý khách, kèm với điều kiện sử dụng và thời hạn của e-voucher. Thời gian hoàn e-voucher từ 1-2 ngày làm việc.

*** Lưu ý: 

  • E-voucher chỉ áp dụng tại website, KHÔNG áp dụng tại cửa hàng.
  • Trường hợp Quý khách muốn đổi sản phẩm theo nhu cầu, ý thích cá nhân và chưa tìm được sản phẩm phù hợp tại thời điểm đó, Crocs Vietnam sẽ trừ chi phí thu hồi sản phẩm 20.000đ vào giá trị e-voucher được hoàn cho Quý khách. 

4.2 Hoàn tiền:

  • Điều kiện: Áp dụng cho đơn hàng thanh toán với giá gốc của sản phẩm (giá gốc là giá không áp dụng bất cứ hình thức giảm giá nào của Crocs Vietnam).
  • Hoàn tiền thông qua cổng thanh toán online: Nếu quý khách đã thanh toán qua cổng thanh toán online, Crocs Vietnam sẽ hoàn tiền thông qua cổng thanh toán online về tài khoản ban đầu mà quý khách đã dùng để thanh toán ( tài khoản ngân hàng / ví điện tử ). Thời gian hoàn tiền từ 7-10 ngày làm việc.
  • Hoàn tiền thông qua số tài khoản cá nhân: Nếu quý khách thanh toán bằng tiền mặt theo hình thức thu hộ COD bởi đơn vị vận chuyển, Crocs Vietnam sẽ hoàn tiền cho quý khách thông qua tài khoản ngân hàng mà quý khách cung cấp. Thời gian hoàn tiền từ 10-14 ngày làm việc tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng mà quý khách sử dụng.

 

Các kênh hỗ trợ:

Quý khách vui lòng hệ bộ phận CSKH để được hướng dẫn theo một trong các cách sau:

  • Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần).
  • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn