Top 5 Crocs Christmas footwear models worth buying in 2023

Không khí Giáng Sinh đang ngày càng nhộn nhịp, đã đến lúc F5 outfits của bạn hòa nhịp mùa lễ hội rộn ràng nhất trong năm với các items giày dép Noel độc đáo đến từ nhà Crocs. Khám phá ngay top 5 mẫu giày Crocs nào đáng mua nhất cho mùa lễ hội năm nay và đừng quên rủ hội bạn bè của mình để cùng đón Giáng Sinh cực “chất” nhé!

1. 5 mẫu giày Crocs cực ấn tượng cho mùa Giáng Sinh 

1.1. Giày Crocs Holiday Sweater

Crocs Holiday Sweater là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ họa tiết của mùa lễ hội. Bạn có thể dễ dàng thấy những họa tiết này trên những chiếc áo len, quả trứng phục sinh, hộp quà,... Với màu sắc nổi bật và kết hợp tinh tế giữa các chi tiết, sản phẩm này mang đến không khí vui tươi, ấm áp cho trang phục của bạn trong mùa Giáng Sinh.

Top 5 mẫu giày dép Giáng sinh Crocs đẹp đáng mua nhất 2023

Giày Crocs Holiday Sweater - điểm nhấn ấn tượng cho outfit Giáng Sinh của bạn

Kiểu dáng Clog Classic kinh điển của bộ sưu tập Crocs Holiday Sweater đem lại sự thoải nhưng không kém phần độc đáo. Thiết kế đơn giản, năng động giúp bạn tỏa sáng và thể hiện tinh thần lễ hội một cách tự tin và ấn tượng.

Sản phẩm sở hữu công nghệ Crocs Comfort™, cùng chất liệu Croslite™ độc quyền siêu nhẹ và êm ái, mang lại trải nghiệm thoải mái 360 độ. Dây quai gót chân có thể xoay trước, sau linh hoạt, giúp tối ưu sự vừa vặn và an toàn khi di chuyển. Sở hữu thông số size đa dạng dành cho trẻ em từ 1 tuổi đến người lớn, đây chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng cho dịp Noel này. 

1.2. Giày Clogs Echo

Bước đi đầy phong cách với bộ sưu tập Echo - đây không chỉ là sự kế thừa mà còn là sự phá vỡ mọi ràng buộc, từ chi tiết nhỏ nhất đến tổng thể, tạo ra một sản phẩm đậm chất cá nhân và độc đáo. Đôi giày này không chỉ là phương tiện để bảo vệ đôi chân mà còn là biểu tượng thời trang, tạo nên sự khác biệt và nổi bật trong mỗi bước đi.

Top 5 mẫu giày dép Giáng sinh Crocs đẹp đáng mua nhất 2023

Giày Clogs Echo

Crocs Echo không chỉ đơn thuần là một sản phẩm giày dép tiện ích, mà chúng sẽ thay bạn thể hiện phong cách của chính mình. Nếu bạn là người yêu thích thời trang năng động, thoải mái, hãy để Crocs Echo trở thành “người bạn đồng hành” tạo nên dấu ấn đậm chất riêng của mình và cùng bạn chinh phục những mục tiêu mới. 

1.3. Giày đế cao Mega Crush

Bước vào thế giới thời trang độc đáo cùng Crocs Mega Crush, bạn sẽ được trải nghiệm sự bùng nổ của phong cách cá tính và đẳng cấp. Với thiết kế ấn tượng và độ cao đế nổi bật, đôi giày này xứng đáng là items mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng nên sở hữu, đặc biệt là trong dịp Giáng Sinh này. 

Top 5 mẫu giày dép Giáng sinh Crocs đẹp đáng mua nhất 2023

Giày đế cao Crocs Mega Crush

Điểm độc đáo của Crocs Mega Crush chính là độ cao nổi bật đến 6,13cm, mang đến cho bạn cảm giác tràn đầy tự tin và phong thái thu hút toát lên trong mỗi bước chân. Mặc dù có độ cao nổi bật, nhưng đôi giày vẫn giữ được sự thoải mái, phù hợp cho sinh hoạt hàng ngày mà không làm bạn cảm thấy bất tiện một chút nào. 

Với sự kết hợp tinh tế của các màu sắc cá tính và chi tiết thiết kế độc đáo, Crocs Mega Crush là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi trang phục. Cho dù là trang phục cá tính, thể thao hay phong cách đơn giản thường ngày, đôi giày này vẫn là lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng mọi phong cách cũng như cân mọi outfit năng động của bạn. Hãy để Mega Crush giúp bạn phá vỡ mọi giới hạn thời trang.

1.4. Giày Clogs Baya Platform Printed

Crocs Baya Platform Printed Clog là sự nâng cấp của dòng sản phẩm Baya Clog, mang đến một trải nghiệm thời trang độc đáo với những họa tiết in thú vị. Đặc biệt, đôi giày này có phần đế ngoài cao vừa phải, giúp tạo điểm nhấn và kiểu dáng thời trang bắt mắt. Vẫn sở hữu các điểm nhấn thiết kế tạo nên sự thoáng khí, êm ái và quai giày có thể xoay linh hoạt, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn khi di chuyển. 

Top 5 mẫu giày dép Giáng sinh Crocs đẹp đáng mua nhất 2023

Giày Clog Baya Platform - Thiết kế nữ tính, thu hút dành cho nữ 

Điểm độc đáo của giày Baya Platform Printed Clog là khả năng trang trí thêm Jibbitz™ ở phần trên. Điều này cho phép bạn thể hiện phong cách cá nhân và tạo điểm nhấn riêng biệt cho đôi giày của mình. Sự linh hoạt trong trang trí giúp bạn tạo nên một đôi giày độc đáo và phản ánh phong cách riêng của mình. Đây là một trong những kiểu giày dép Giáng Sinh hết sức lý tưởng cho các cô nàng diện trong mùa lễ hội này. 

1.5. Giày Clogs Sprinkles

Hãy đến với một phong cách lấp lánh dành cho các “ông già Noel nhí” hay các “cô nàng công chúa tuyết nhỏ” của chúng ta - Giày Clog Crocs Classic Sprinkle. Với điểm nhấn là lớp phủ bạc ánh kim, kết hợp cùng chất liệu Croslite™ siêu nhẹ mang đến sự hỗ trợ tối đa cho những đôi chân nhỏ bé được thoải mái bước đi và khám phá một mùa Noel xinh đẹp. 

Top 5 mẫu giày dép Giáng sinh Crocs đẹp đáng mua nhất 2023

Giày Clog Crocs Sprinkles dành cho các thiên thần nhỏ trong mùa Giáng Sinh này

Đặc biệt, việc thiết kế quai giày xoay linh hoạt giúp trẻ dễ dàng tự mang hay tháo giày, phát triển độ độc lập và kỹ năng tự chăm sóc cho bản thân. Crocs Classic Sprinkle là sự kết hợp tinh tế giữa thời trang và sự thoải mái, làm hài lòng cả bé và phụ huynh. Đừng quên cho bé kết hợp thêm một số phụ kiện Jibbitz™ độc đáo của nhà Crocs, thông qua sự lựa chọn đó ba mẹ có thể hiểu thêm phần nào về sở thích của con mình nữa đấy!

2. Sáng tạo không giới hạn cùng bộ phụ kiện Jibbitz lễ hội Noel sắc màu

Cùng với bước chân vui tươi vào mùa lễ hội, Crocs giới thiệu đến bạn các phụ kiện Jibbitz Celebration đầy màu sắc và sáng tạo. Bộ sưu tập nổi bật với các hình ảnh và biểu tượng đặc trưng của mùa lễ hội, như cây thông, người tuyết, áo len ấm áp hay thậm chí là ông già Noel… Với các phụ kiện Jibbitz phù hợp cho mùa Giáng Sinh này, bạn có thể biến đổi đôi giày Crocs của mình theo cách riêng, thể hiện tinh thần lễ hội một cách độc đáo. 

Jibbitz Celebration giáng sinh

Jibbitz™ Celebration sặc sỡ cho mùa lễ hội

Ngoài ra để tri ân đến tất cả khách hàng thân yêu, nhà Crocs đang diễn ra chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Với chương trình Mua 13 giảm 30 % dành cho các Jibbitz đơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tận hưởng đa dạng sự lựa chọn. Đồng thời, nếu bạn chọn mua Jibbitz theo set, Crocs sẽ có ưu đãi Mua 2 tặng 1 cực hời, làm tăng thêm niềm vui và sự phong phú cho bộ sưu tập của bạn.

Top 5 mẫu giày dép Giáng sinh Crocs đẹp đáng mua nhất 2023

Khám phá thêm đa dạng mẫu mã phụ kiện Jibbitz khác tại Crocs Vietnam

Jibbitz không chỉ là phụ kiện trang trí độc đáo mà còn là cách tuyệt vời để biến giày dép Giáng Sinh của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật di động, tạo nên phong cách cá nhân và vui nhộn. Khám phá không gian sáng tạo không giới hạn cùng bộ sưu tập Jibbitz và cùng Crocs tạo nên những bước chân đầy ấn tượng trong mùa lễ hội này nhé! 

Thêm nữa, bạn sẽ nhận được ưu đãi độc quyền khi kích hoạt thành công tài khoản mua hàng tại website Crocs.com.vn. Crocs Vietnam sẽ tặng bạn Voucher 100.000đ cho đơn hàng đầu tiên và có thể sử dụng ngay lập tức. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu những sản phẩm giày dép Noel đến từ nhà Crocs với mức giá siêu tốt. Sở hữu ngay những sản phẩm yêu thích và khuấy động mùa lễ hội cực chill vì ưu đãi có hạn và chắc chắn bạn cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này đúng không nào? 


Tại Việt Nam, Crocs được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công Ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF), thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.

✔️ Khám phá thêm về Crocs Việt Nam tại:
- Website: https://www.crocs.com.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/CrocsVN
- Instagram: https://www.instagram.com/crocsvnofficial

✔️ Liên hệ với Crocs Việt Nam qua các kênh: 
- Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn
- Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần)

Related Articles

Top 8 bộ sưu tập Crocs collab được các bạn trẻ yêu thích nhất
Những sản phẩm giày dép Crocs đang trở thành xu hướng của ”streetwear” và ngày càng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Bạn là fan của thể thao...
Read more
Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất
Nếu bạn đang tìm kiếm những items giày dép có thể linh hoạt trong việc phối trang phục thì giày dép Crocs trắng chính là ứng cử viên sáng giá...
Read more
10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính
Mẫu giày dép nào vừa thời trang, vừa thoải mái để mang đến trường nhất cho các nàng? Chắc chắn giày sandals sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi nó...
Read more
Khám phá 3 bộ sưu tập Crocs mới nhất: Jurassic World, Spiderman và Barbie nổi bật
Trong thế giới thời trang đầy sành điệu, các bộ sưu tập Crocs đã đem lại sự đột phá và đa dạng về phong cách. Với Crocs Jurassic World, Crocs...
Read more
Top 10 most loved women's Crocs shoe models of 2024
For stylish fashionistas, Crocs footwear is not only an option to keep up with trends but also a symbol to express personal style. In this article, we will review the...
Read more
Top 10 most loved Men's Crocs shoe models of 2024
From smooth and confident strides to vibrant color palettes, Crocs shoes provide boys with a sense of freedom and confidence every time they step out onto the street. Let's explore...
Read more