Top 8 bộ sưu tập Crocs collab được các bạn trẻ yêu thích nhất

Những sản phẩm giày dép Crocs đang trở thành xu hướng của ”streetwear” và ngày càng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Bạn là fan của thể thao NBA, trò chơi minecraft, vũ trụ Marvel hay các nhân vật hoạt hình nổi tiếng…? Đừng bỏ lỡ những phiên bản Crocs Collab giới hạn tuyệt vời này nhé!

Không phải ngẫu nhiên mà Crocs trở thành “”top trending”” trong lòng của các tín đồ thời trang bởi sức sáng tạo vô cùng mạnh mẽ, đậm chất cá tính, đặc biệt là những màn Crocs collab đỉnh cao với các thương hiệu đình đám, mang lại hiệu ứng bùng nổ hơn bao giờ hết. Bạn là fan của sự hợp tác đặc sắc nào?

Dưới đây là những phiên bản đã và đang cháy hàng, rất được yêu thích đến từ thương hiệu giày dép nước Mỹ.

1. Crocs x NBA

Đối với các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang thể thao, cũng như fan ruột của các câu lạc bộ bóng rổ NBA, đừng bỏ qua bộ sưu tập Crocs x NBA với nguồn năng lượng thể thao mạnh mẽ.  

Bộ sưu tập này mang đậm dấu ấn cá tính của các đội bóng NBA, từ Miami Heat với phong cách trẻ trung, năng động cho đến sự mạnh mẽ của Brooklyn Nets hay sự cá tính của New York Knicks.

Nếu là một fan cứng của giải bóng rổ nhà nghề NBA thì hãy lựa chọn ngay cho mình một đôi giày Crocs collab với NBA. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa sở hữu cho mình 1 cá tính thời trang trẻ trung và năng động, vừa thể hiện được tình yêu bóng rổ của minh.

2. Crocs x Hello Kitty

Crocs x Hello Kitty là một sản phẩm thời trang đầy sự ngọt ngào và đáng yêu không thể cưỡng lại. Bất kỳ mỗi cô gái nào đều yêu thích một thế giới màu sắc, trẻ trung, ngập tràn hạnh phúc… hãy bước vào thế giới Crocs x Hello Kitty và thể hiện sự ngọt ngào, đáng yêu của mình!

Đắm chìm vào thế giới hạnh phúc của bộ sưu tập Crocs x Hello Kitty xinh xắn

Bộ sưu tập đáng yêu này sở hữu 2 phiên bản thiết kế độc đáo. Phiên bản trắng - đỏ - xanh dương là thiết kế nhằm kỷ niệm 50 năm biểu tượng Hello Kitty xuất hiện và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Và phiên bản màu hồng ngọt ngào cùng các Jibbitz đi kèm, mô tả rõ nét sự đáng yêu của thế giới Hello Kitty và những người bạn tinh nghịch. Bạn sẽ chọn lựa phong cách nào?

3. Crocs x Jujutsu Kaisen

Khám phá thế giới Anime cùng Crocs với một đôi giày theo phong cách cá nhân của mình, kết hợp các nhân vật hoạt hình mình yêu thích trong thế giới phép thuật Jujutsu Kaisen cùng Crocs.

Biến hóa cùng thế giới Anime với đôi giày yêu thích với BST Crocs x Jujutsu Kaisen

Mở ra thế giới pháp thuật kỳ bí kết hợp cùng thời trang, mỗi bước chân cùng với nhân vật yêu thích, còn gì bằng. 

Khám phá ngay: Bộ sưu tập Crocs x Jujutsu Kaisen.

4. Crocs x Peanuts

Nếu bạn yêu thích bộ phim hoạt hình chú chó Snoopy huyền thoại, thì màn collab Crocs x Peanut này chắc chắn sẽ làm bạn thích mê. Với thiết kế cùng hình tượng nhân vật Peanut đáng yêu, tinh nghịch, màu sắc nổi bật, Crocs Peanut sẽ là một điểm nhấn thú vị cho outfit của bạn.

Đáng yêu, trẻ trung với Clog unisex Crocs Peanuts Classic

Bộ sưu tập Crocs x Peanuts đủ size dành cho cả trẻ em và người lớn. Đặc biệt, bộ sưu tập còn đi kèm với các phụ kiện Jibbitz vô cùng đáng yêu và thú vị. Với những chiếc charm này, bạn có thể biến đôi giày của mình trở nên độc đáo và cá tính hơn với bộ truyện Peanuts.

Xem ngay: Bộ sưu tập giày dép Crocs x Peanuts

5. Crocs x Barbie

Chào mừng các bạn đến với thế giới lộng lẫy ngọt ngào của Barbie! Crocs mang đến phong cách tràn ngập sắc hồng sành điệu của thế giới búp bê barbie - một biểu tượng thời trang của tuổi thơ đã trở lại.

Sành điệu với sự kết hợp ngọt ngào: Barbie - The movie Mega Crush Clog

Với thiết kế sáng tạo, thời thượng, cực kỳ thu hút, hãy là một một cô ”công chúa” ngọt ngào đầy cá tính với BST Crocs x Barbie

6. Crocs x Pokemon

Một bộ sưu tập siêu đáng yêu đến từ nhà Crocs kết hợp với Pokemon kinh điển. Đây chính là sự kết nối cho những tâm hồn yêu thời trang và vũ trụ kỳ diệu Pokemon.

Không chỉ gây ấn tượng với họa tiết trẻ trung, tươi tắn, bộ sưu tập Crocs x Pokemon còn sở hữu đa dạng phong cách linh hoạt với giày Clog cổ điển hay dép sandal tiện lợi, cho bạn trải nghiệm linh hoạt và thoải mái, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Thế giới Crocs x Pokemon đầy sinh động cùng các phiên bản giày, dép đa dạng


Hãy cùng thu thập linh thú với
bộ sưu tập giày dép Crocs x Pokemon với những Jibbitz™ đầy đáng yêu và cá tính ngay.

7. Crocs x Disney

Không chỉ với các bé nhỏ, người lớn chúng ta cũng như được sống lại với niềm vui thích tuổi thơ với bộ sưu tập Crocs x Disney. Có thể nói đây là sự kết hợp diệu kỳ, một thế giới đầy màu sắc tươi vui với các nhân vật đáng yêu được mở ra. 

Đáng yêu với “tay đua” McQueen - Disney x Crocs

Mỗi chi tiết Jibbitz đều là một câu chuyện hoặc nhân vật Disney riêng biệt. Bạn có thể tạo nên một thế giới Disney của riêng bạn trên đôi Crocs yêu thích. 

Khám phá thêm các phong cách mới lạ cùng bộ sưu tập Crocs x Disney.

8. Crocs x Marvel

Mang cả vũ trụ siêu anh hùng trên từng bước đi cùng bộ sưu tập Crocs x Marvel. Nếu các bạn là fan cứng của Marvel với những biểu tượng siêu anh hùng thì không nên bỏ qua những sản phẩm đầy màu sắc, sôi nổi nhưng đậm cá tính riêng biệt này. 

Siêu chất với mẫu Clog trẻ em Crocs Marvel Avengers Funlab

Đặc biệt, sử dụng Crocs x Marvel làm quà cho các bé thì không còn gì đáng yêu hơn nữa. Đây là một trong những bộ sưu tập Crocs collab được yêu thích và cháy hàng liên tục từ khi ra mắt. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ, đúng không?

Xem ngay: Bộ sưu tập Crocs x Marvel

Trên đây là những bộ sưu tập Crocs Collab đáng được mong chờ và yêu thích cuồng nhiệt bởi các bạn trẻ yêu thời trang sáng tạo, đậm chất cá tính khác biệt. Vì thế không bất ngờ rằng Crocs luôn được săn đón mỗi khi BST mới được ra mắt vì mỗi tác phẩm là một màu sắc riêng, thu hút, đáng được chờ đón.

Tại Việt Nam, Crocs được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công Ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF), thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.

✔️ Khám phá thêm về Crocs Việt Nam tại:
- Website: https://www.crocs.com.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/CrocsVN
- Instagram: https://www.instagram.com/crocsvnofficial

✔️ Liên hệ với Crocs Việt Nam qua các kênh: 
- Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn
- Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần)

Related Articles

Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất
Nếu bạn đang tìm kiếm những items giày dép có thể linh hoạt trong việc phối trang phục thì giày dép Crocs trắng chính là ứng cử viên sáng giá...
Read more
Top 5 Crocs Christmas footwear models worth buying in 2023
Không khí Giáng Sinh đang ngày càng nhộn nhịp, đã đến lúc F5 outfits của bạn hòa nhịp mùa lễ hội rộn ràng nhất trong năm với các items giày dép...
Read more
10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính
Mẫu giày dép nào vừa thời trang, vừa thoải mái để mang đến trường nhất cho các nàng? Chắc chắn giày sandals sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi nó...
Read more
Khám phá 3 bộ sưu tập Crocs mới nhất: Jurassic World, Spiderman và Barbie nổi bật
Trong thế giới thời trang đầy sành điệu, các bộ sưu tập Crocs đã đem lại sự đột phá và đa dạng về phong cách. Với Crocs Jurassic World, Crocs...
Read more
Top 10 most loved women's Crocs shoe models of 2024
For stylish fashionistas, Crocs footwear is not only an option to keep up with trends but also a symbol to express personal style. In this article, we will review the...
Read more
Top 10 most loved Men's Crocs shoe models of 2024
From smooth and confident strides to vibrant color palettes, Crocs shoes provide boys with a sense of freedom and confidence every time they step out onto the street. Let's explore...
Read more