Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm những items giày dép có thể linh hoạt trong việc phối trang phục thì giày dép Crocs trắng chính là ứng cử viên sáng giá cho bạn. Với thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại, dưới đây sẽ là top 10 mẫu giày dép Crocs màu trắng thịnh hành nhất hiện nay dành cho bạn.

Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất

Khám phá những đôi giày dép Crocs màu trắng được yêu thích nhất

1. Giày Clog Unisex Crocs Crush Classic Trắng 

Phong cách đầu tiên và cũng là mẫu mã cực kỳ được yêu thích tại Crocs - giày clog unisex Crush Classic. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng đế cao quen thuộc nhưng vẫn mang đậm bản sắc riêng và cái nhìn tươi mới, thoải mái đặc trưng của Crocs. 

giay-clog-crocs-trang-classic-crush
Cá tính mạnh mẽ cùng khả năng hack chiều cao tinh tế

Phần đế giày được thiết kế khá bắt mắt, với độ cao lý tưởng khoảng 5.2cm giúp tăng thêm chiều cao một cách ấn tượng. Thế nên, bạn có thể tự tin khoe dáng và diện phong cách mà mình yêu thích một cách thoải mái.  

2. Giày Xăng Đan Unisex Crocs Classic Mega Crush 

Dành cho những ai yêu thích phong cách sandals thoáng khí, thoải mái thì đã có giày xăng đan unisex Crocs Classic Mega Crush. Sản phẩm có phần đế cao su được thiết kế cải tiến độc đáo hơn nhờ tích hợp thêm các rãnh sâu, hỗ trợ tăng độ bám trên bề mặt tiếp xúc, mang lại vẻ ngoài cá tính mạnh mẽ cho bộ trang phục của bạn. 

blog-giay-xang-dan-crocs-trang-mega-crush

Xăng đan Mega Crush thu hút với những đường nét tinh tế

Bên cạnh đó, sandal Mega Crush có phần đế hơn 6cm, một độ cao hoàn hảo để hack dáng và tăng thêm sự thu hút cho vẻ ngoài của bạn. Đặc biệt, phần quai giày được trang bị các lỗ nhỏ để bạn vẫn có thể trang trí với các Jibbitz™ nhiều màu sắc. Mẫu dép Crocs trắng này sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách, thích hợp cho cả đi chơi, đi học…

3. Giày Clog Unisex Crocs Classic 

Huyền thoại Crocs Classic sẽ là item tiếp theo không thể thiếu tên trong danh sách, đặc biệt với màu sắc trắng kem (Bone) càng khiến sản phẩm thêm bùng nổ. Đối với hội yêu Crocs chắc hẳn không thể không biết tông màu Bone luôn thuộc top màu được lựa chọn nhiều nhất. Bởi ưu điểm dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, mang đến cảm giác đơn giản, sang trọng và đầy mới mẻ.

Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất

Huyền thoại luôn được ưu tiên lựa chọn

Crocs Classic sở hữu công nghệ Crocs Comfort™ độc quyền siêu nhẹ, êm ái cho bạn năng động suốt cả ngày dài. Đảm bảo mang đến sự thoải mái mà bạn không thể bỏ qua. Chất lượng cùng màu sắc đặc biệt, đến cả người khó tính cũng sẽ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

4. Giày Clog Nữ Crocs Classic Platform

Mẫu giày Crocs trắng trong phiên bản mới hơn, phù hợp với phong cách cổ điển dành cho các cô nàng. Thiết kế Classic Platform mang đến sự mới lạ, thiết kế tinh tế hỗ trợ phần upper tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy hơn.

Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất

Crocs Classic Platform đơn giản nhưng nâng tầm phong cách

Bên cạnh đó, dây quai gót có thể điều chỉnh xoay trước sau để tối ưu sự vừa vặn khi di chuyển và có thể kết hợp với phụ kiện Jibbitz ™ để tăng thêm không gian sáng tạo cho bạn. Dòng Platform có chiều cao đế khoảng 4cm mang đến cho bạn cảm giác hỗ trợ thêm về chiều cao nhưng vẫn có thể thoải mái di chuyển.  

5. Dép Xăng Đan Unisex Crocs Classic

Kiểu dáng đặc trưng của dòng Crocs sandal luôn tạo sự thoải mái, vui nhộn, đầy màu sắc và sáng tạo. Dép crocs trắng nên biểu tượng logo Crocs càng trở nên nổi bật, chắc chắn không thể thiếu đế xốp Croslite™ êm ái mang lại cảm giác thoải mái nhất. 

Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất

Thoải mái sáng tạo với Jibbitz yêu thích trên sandal Crocs Classic cổ điển

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng làm sạch và nhanh khô, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một đôi dép để sử dụng trong nhà hay đôi sandal cho những outfits đơn giản hàng ngày của mình.

>>> Xem ngay: Hướng dẫn cách gắn phụ kiện Jibbitz Charms vào giày dép Crocs siêu dễ làm

6. Dép Xỏ Ngón Unisex Crocs Crocband

Sở hữu thiết kế đường sọc thể thao đặc trưng ấn tượng ở giữa đế cho vẻ ngoài thể thao. D​ép xỏ ngón Crocband là sự lựa chọn thích hợp nhất với thời tiết ấm áp mùa hè. Thật dễ dàng để kết hợp với quần ngắn, đồ bơi. 

Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất

Làm nên mùa hè với dép xỏ ngón Crocs trắng

Được làm bằng vật liệu Croslite™ dễ làm sạch, nên dép Crocs trắng sẽ không có lý do gì khiến bạn lo lắng. Đặc biệt, công nghệ mát xa - pod footbed của sản phẩm cho đôi chân luôn thư giãn, thoải mái. Chọn ngay sản phẩm để chuẩn bị cho những chuyến đi biển, dã ngoại, hoặc bất kỳ nơi nào khác để tận hưởng một chuyến đi năng động.

7. Dép Quai Ngang Unisex Crocs Classic

Trong những kiểu dép được lựa chọn nhiều, dép quai ngang Crocs Crocs Classic vẫn luôn được đánh giá cao. Như phiên bản cổ điển,  mỗi đôi dép được trang bị 13 vị trí để bạn thoải mái kết hợp với các phụ kiện Jibbitz đa dạng chủ đề mà bạn yêu thích. 

Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất

Dép quai ngang Crocs trắng siêu đáng yêu và tiện lợi

Đặc biệt, khi trang trí những Jibbitz màu sắc trên đôi dép Crocs trắng càng khiến sản phẩm trở nên độc đáo và nổi bật hơn. Hãy tự tin thể hiện phong cách của mình ngay nhé! 

8. Giày Clog Unisex Crocs Bayaband 

Tự tin - Thoải mái. Đây là sự kết hợp của Baya và Crocband ™, tạo ra dòng Bayaband độc đáo này. Sản phẩm mang tinh thần thể thao, sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và cực kỳ thời trang. 

Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất

Đốt phá phong cách đơn giản với đường nét đen sắc

Crocs Bayaband thích hợp để kết hợp với các trang phục mang phong cách năng động thoải mái. Sản phẩm thông thoáng tuyệt đối nhờ các lỗ thoáng khí đặc trưng của dòng clog, dễ dàng vệ sinh chỉ với một ít xà bông thông thường. Kiểu dáng rộng rãi và chất liệu có khả năng chống nước phù hợp với việc vận động cả ngày, bất kể thời tiết nên được yêu mến bởi rất nhiều người dùng.

>>> Xem ngay: Hướng dẫn cách vệ sinh giày dép Crocs duy trì độ bền và luôn như mới

9. Giày Crocs Siren 

Quyến rũ và thu hút chính là điểm nhấn của dòng Crocs Siren. Nổi bật với kiểu dáng giày cao gót độc lạ với chiều cao ấn tượng lên đến 9,2cm đảm bảo mang đến một làn gió mới cho phong cách của bạn. Đặc biệt, khi kết hợp với màu trắng kem (Bone) sẽ càng khiến outfit của bạn thêm phần sang trọng và ấn tượng. 

Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất

 Crocs Siren với phong cách cổ điển mà vẫn quyến rũ

Nhưng yên tâm là gót giày bằng chất liệu TPU đúc kèm cảm giác thoải mái sẽ giúp bạn đứng vững trong nhiều giờ liền. Thiết kế thoáng khí, cùng khả năng thoát nước và mảnh vụn giúp bạn thỏa sức tỏa sáng trong mọi cuộc vui. Sản phẩm này đã sẵn sàng cho một buổi tiệc đêm cực "cháy", còn bạn thì sao?

10. Giày Crocs Hiker Trắng

Ở phiên bản Classic Hiker Clog, đôi giày clog mang tính biểu tượng của Crocs đã được cải tiến, mang vẻ ngoài mạnh mẽ và chắc chắn hơn. Giày vẫn được tích hợp lớp đệm Croslite ™ độc quyền mang đến sự êm ái, sẵn sàng đồng hành cùng bạn đến bất cứ đâu. 

Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất

Crocs Hiker trắng tinh khôi thiết kế độc đáo với công năng đa dạng

Cấu trúc đế hai mảnh với đế giữa giúp chiều cao tăng thêm 10mm và đế ngoài táo bạo có thiết kế răng cưa tăng khả năng cung cấp lực kéo tối đa. Đôi giày Crocs trắng dòng Classic Hiker Clog sẽ là sản phẩm nên có trong tủ giày của bạn. 

Mua giày dép Crocs chính hãng tại Crocs Việt Nam

Công ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF) là đơn vị phân phối các sản phẩm Crocs tại Việt Nam, cam kết 100% hàng chính hãng. Với hệ thống hơn 50 cửa hàng có mặt trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm ở bất cứ đâu.

 Top 10 mẫu giày dép Crocs trắng được mua nhiều nhất

Cửa hàng Crocs chính hãng tại Việt Nam

Một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi mua giày dép Crocs trắng là đặt hàng trực tuyến tại website Crocs Việt Nam. Khi mua online, bạn sẽ nhận được các quyền lợi đặc biệt như miễn phí vận chuyển, tích điểm và quy đổi trừ trực tiếp trên đơn hàng… cùng chính sách đổi trả tiện lợi, nhanh chóng. Đăng ký ngay tài khoản thành viên trên website Crocs Việt Nam để mua hàng được nhiều ưu đãi bạn nhé!

Liệu ngoài top 10 sản phẩm giày Crocs trắng và dép Crocs trắng được mua nhiều nhất phía trên thì bạn còn yêu thích sản phẩm màu trắng nào của Crocs nữa không nhỉ? Nhanh tay sở hữu cho mình một đôi giày dép Crocs màu trắng chính hãng để thoải mái phối đồ với dép Crocs theo sở thích mà không lo lệch tông.


Tại Việt Nam, Crocs được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công Ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF), thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.

✔️ Khám phá thêm về Crocs Việt Nam tại:
- Website: https://www.crocs.com.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/CrocsVN
- Instagram: https://www.instagram.com/crocsvnofficial

✔️ Liên hệ với Crocs Việt Nam qua các kênh: 
- Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn
- Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần)

Bài viết liên quan

Top 8 bộ sưu tập Crocs collab được các bạn trẻ yêu thích nhất
Những sản phẩm giày dép Crocs đang trở thành xu hướng của ”streetwear” và ngày càng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Bạn là fan của thể thao...
Xem thêm
Top 5 mẫu giày dép Giáng sinh Crocs đẹp đáng mua nhất 2023
Không khí Giáng Sinh đang ngày càng nhộn nhịp, đã đến lúc F5 outfits của bạn hòa nhịp mùa lễ hội rộn ràng nhất trong năm với các items giày dép...
Xem thêm
10+ Mẫu giày dép sandals Nữ đi học cực trendy, cá tính
Mẫu giày dép nào vừa thời trang, vừa thoải mái để mang đến trường nhất cho các nàng? Chắc chắn giày sandals sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi nó...
Xem thêm
Khám phá 3 bộ sưu tập Crocs mới nhất: Jurassic World, Spiderman và Barbie nổi bật
Trong thế giới thời trang đầy sành điệu, các bộ sưu tập Crocs đã đem lại sự đột phá và đa dạng về phong cách. Với Crocs Jurassic World, Crocs...
Xem thêm
Top 10 mẫu giày dép Crocs nữ được yêu thích nhất 2024
Đối với những tín đồ thời trang sành điệu, giày dép Crocs không chỉ là một lựa chọn để bắt kịp xu hướng mà còn là biểu tượng để thể...
Xem thêm
Top 10 mẫu giày dép Crocs nam được yêu thích nhất 2024
Từ những bước chân êm ái và tự tin cho đến những gam màu nổi bật, giày Crocs mang đến cho các chàng trai cảm giác tự do và tự...
Xem thêm