Cách phối đồ với giày dép Crocs giúp bạn tự tin thể hiện cá tính riêng

 

 

Cá tính thời trang của bạn sẽ được thể hiện qua cách phối đồ với dép Crocs. Dù bạn là nam hay nữ, đi làm hay đi chơi… dép Crocs sẽ luôn là lựa chọn phù hợp. Sau đây là tất tần tật về xu hướng phối đồ với dép Crocs nữ, phối đồ với dép Crocs nam.

Nếu là người sành điệu, chắc chắn bạn phải nằm lòng cho mình những cách phối đồ với dép Crocs riêng biệt.

>>> Xem ngay:

Cách phối giày với tất cho Nam và Nữ cực sành điệu 2024

Cách gắn phụ kiện jibbitz charm đơn giản dễ làm

1. Dép Crocs là gì?

Crocs xuất hiện vào năm 2002, được thành lập bởi Lyndon Hanson là một thương hiệu giày dép nổi tiếng ở Mỹ. Ban đầu, dép Crocs hướng đến lứa tuổi trẻ em, với thiết kế độc đáo cùng nhiều lỗ thoáng khí, mang đến sự năng động, thoải mái.

Cách phối đồ với dép Crocs
Dép Crocs mở rộng thị trường với nhiều phong cách kết hợp


Nhờ được yêu thích mạnh mẽ, về sau hãng đã mở rộng sản phẩm dành cho cả người lớn. Dép Crocs được thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ, đủ loại màu sắc và đi kèm phụ kiện. Bạn có thể tạo nên một cá tính riêng biệt khi biết cách phối đồ với dép Crocs.

2. Những cách phối đồ với dép Crocs nam

Với thiết kế đơn giản dép Crocs luôn được nam giới ưu tiên lựa chọn. Cách phối đồ với dép Crocs rất đa dạng, nếu bạn chưa biết phối đồ với dép Crocs nam thì chỉ cần nắm chắc bốn cách sau:

2.1. Dép Crocs nam với quần kaki

Một phong cách đơn giản pha chút cổ điển chính là phối dép Crocs nam với quần kaki. Khi kết hợp dép Crocs và quần kaki sẽ mang đến cảm giác thoải mái trong ăn mặc. Đây đích thị là phong cách của một chàng trai nhẹ nhàng và tinh tế.

Cách phối đồ với dép Crocs
Phối đồ với dép Crocs nam đơn giản mà thu hút

Bạn có thể phối một chiếc quần kaki cùng tông màu với dép Crocs. Hoặc kiểu kết hợp trắng - kem, vàng - xanh, hồng - xám… đảm bảo mang đến kết quả khiến người khó tính cũng phải gật đầu.

Kiểu phối đồ này rất thích hợp để mang đi chơi, đi cà phê cùng bạn bè. Với những ngày chạy deadline thì kiểu ăn mặc này sẽ giúp bạn thoải mái hơn. Hay đi làm việc nhóm, cách phối đồ với dép Crocs đang rất được ưa chuộng.

2.2. Dép Crocs nam và quần short

Nếu yêu thích sự năng động thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua kiểu phối đồ với dép Crocs nam và quần short. Kiểu phối đồ này mang nét cá tính, giúp cho bạn trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

Cách phối đồ với dép Crocs
Ăn gian độ tuổi khi phối đồ với dép Crocs


Trang phục này sẽ phù hợp cho những chuyến dã ngoại, dạo phố. Dép Crocs với bản chất là nhẹ và êm chân nên những hoạt động như đi bộ, di chuyển đường dài lên ý tưởng cho cách phối đồ với dép Crocs là sự lựa chọn đúng đắn. 

2.3. Mix dép Crocs nam cùng quần jeans và áo thun

Khi ra đường mà không biết phải mặc gì thì bạn chỉ cần kết hợp dép Crocs và quần jeans, áo thun trong tủ đồ có sẵn. Sự kết hợp này là một chút phá cách thay vì mang quần jeans, áo thun cùng giày thể thao. 

Cách phối đồ với dép Crocs
Cách phối đồ với dép Crocs đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội


Các món đồ tưởng chừng đơn giản nhưng lại biến hóa cực chất khi đứng cùng nhau. Cách phối đồ với dép Crocs như này thích hợp cho những chuyến đi chơi, hẹn hò. Mức độ năng động, cá tính của trang phục tùy thuộc vào sự kết hợp của bạn.

2.4. Đồ tây lịch lãm cùng với dép Crocs nam

Đồ tây trang trọng tưởng chừng không thể kết hợp với dép Crocs thì kết quả mang lại cực kỳ ấn tượng. Kiểu phối đồ tây cùng dép Crocs nam là phong cách độc đáo sẽ khiến bạn trông cực kỳ nổi bật. 

Cách phối đồ với dép Crocs
Làn gió mới cho phong cách đồ tây lịch lãm khi phối đồ với dép Crocs nam


Cách phối đồ với dép Crocs vừa sang trọng vừa năng động rất thích hợp để đi đến các sự kiện, cà phê, nhà hàng sang chảnh. Đặc biệt, nếu là người yêu thích thời trang độc lạ việc phối đồ tây với dép Crocs nam sẽ là ứng cử viên sáng giá.


3. Các cách phối đồ với dép Crocs nữ

Phối đồ với dép Crocs nữ có lẽ là từ khóa khó giải đáp nhất. Bởi phong cách của nữ giới thường rất đa dạng. Dựa theo hoạt động cơ bản hàng ngày, bài viết mách các bạn nữ các cách phối đồ với dép Crocs sau:

3.1. Phối đồ năng động với dép Crocs nữ đi chơi

Dép Crocs vẫn được các bạn nữ diện đi hàng ngày bởi sự thoải mái và tiện dụng. Nhưng nhiều bạn vẫn còn đang thắc mắc liệu có thể mang đi chơi hay không? Câu trả lời là có nhé. 

Một chiếc áo màu sắc tươi sáng kết hợp cùng đôi dép Crocs năng động tạo cảm giác tươi mới, đáng yêu. Váy babydoll, yếm quần khi kết hợp cũng tạo cảm giác tương tự. Muốn cá tính hơn bạn có thể phối với chiếc quần thể thao, quần bomber.

Cách phối đồ với dép Crocs
Trở nên nổi bật khi phối đồ với dép Crocs nữ


Dép Crocs có thể dùng làm đồ đôi, đồ nhóm cho các chuyến đi chơi, dã ngoại. Cách phối đồ với dép Crocs đảm bảo giúp nhóm bạn dễ dàng chiếm lấy sự chú ý của những người xung quanh.

3.2. Dép Crocs nữ cá tính nơi công sở

Mỗi ngày đi làm phải sấp mặt với công việc, di chuyển thường xuyên khiến bạn lười ăn diện. Rất đơn giản, chọn ngay cho mình một đôi dép Crocs nữ kết hợp cùng chiếc sơ mi khoác ngoài. Đây là phong cách của nữ công sở năng động.

Bạn có thể tận dụng ngay chiếc blazer cùng màu với Crocs. Cách phối đồ với dép Crocs này có phần mới mẻ và phá cách, nhưng nếu biết cách lựa chọn sẽ giúp bạn có trang phục công sở đầy ấn tượng. 

Cách phối đồ với dép Crocs
Phối đồ với dép Crocs nữ ở nơi công sở cực lạ mắt


Một phong cách đơn giản hơn, kết hợp áo thun, quần jeans với dép Crocs. Đặc biệt, khi kết hợp áo thun trắng và dép Crocs đen, trang phục sẽ trở nên khá lịch sự, phù hợp cho mọi hoàn cảnh. 

3.3. Phối đồ với dép Crocs nữ đi học

Mỗi ngày đi học đều phải đau đầu suy nghĩ mặc gì đã là chuyện thường ngày. Giờ đây, bạn có thể giải quyết dễ dàng bằng cách phối đồ với dép Crocs.
Những bạn có đồng phục chỉ cần kết hợp thêm một đôi dép Crocs Classic nữ. Màu sắc có thể trùng với áo hoặc quần để tạo nên sự ăn nhập. Còn nếu bạn sở hữu dép Crocs có màu trắng, đen thì không cần nghĩ vì nó phù hợp với mọi màu sắc.

Cách phối đồ với dép Crocs

Dép Crocs khiến outfit đi học trở nên đặc biệt hơn

Khi là đồng phục tự do, một chiếc áo sơ mi và chân váy dài kết hợp cùng dép Crocs chính là lựa chọn an toàn. Bạn có thể lựa chọn đồ thể thao để toát lên sự hoạt bát, năng động của tuổi trẻ.

4. Cách phối đồ với dép Crocs cùng màu

Cách phối đồ với dép Crocs được người nổi tiếng lăng xê mạnh mẽ là phối cùng màu. Cách phối hợp đơn giản, dễ dàng thực hiện, không lo “toang”. Dù là đi học, đi chơi hay đi làm đều có thể sử dụng cách phối đồ này.

Cách phối đồ với dép Crocs

Dép Crocs được phối cùng màu với trang phục 

Một outfit cùng một màu sắc từ áo, quần, dép Crocs là cực kỳ ấn tượng. Chắc chắn kiểu phối đồ này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông. Tùy vào tính cách và độ chất chơi mà bạn hãy chọn một màu sắc để phối đồ.

Nhẹ nhàng hơn thì bạn chỉ cần áo hoặc quần có cùng màu với dép Crocs. Bạn có thể kết hợp thêm những phụ kiện như túi, nón, tất có cùng màu với dép Crocs. Một chi tiết cùng màu cũng sẽ giúp trang phục trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

5. Mua dép Crocs chính hãng ở đâu?

Một tín đồ thời trang chính hiệu chắc chắn bạn phải sở hữu cho mình ít nhất một đôi dép Crocs. Nhưng mua dép Crocs chính hãng ở đâu? Hãy đến ngay với crocs.com.vn, website phân phối chính thức và độc quyền giày dép Crocs chính hãng, quản lý bởi Công Ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF), thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.

Ngoài ra, bạn còn có thể thỏa sức trang trí đôi Crocs với phụ kiện Jibbitz. Hệ thống với đa dạng các mẫu mã, những phụ kiện Jibbitz bắt mắt như Symbol And Sayings, Elevated, Food… mỗi bộ sưu tập Jibbitz mang đặc trưng của chủ đề. Sản phẩm chất lượng từ thiết kế đến chất liệu, rất xứng đáng để bạn chi tiền.
Tạo nên dấu ấn riêng cho bạn bằng cách phối đồ với dép Crocs. Mọi phong cách bạn muốn đều có thể tìm thấy tại Crocs Việt Nam với những mẫu giày dép Crocs chính hãng giá tốt.

Thời trang là không có giới hạn, chính bạn sẽ tiếp tục tạo nên phong cách riêng cho mình. Mong rằng với những gợi ý phối đồ với dép Crocs nữ, phối đồ với dép Crocs nam trên sẽ giúp bạn tìm ra cá tính của riêng mình.

Tại Việt Nam, Crocs được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công Ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF), thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.

✔️ Xem thêm về Crocs Việt Nam tại:
- Website: https://www.crocs.com.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/CrocsVN
- Instagram: https://www.instagram.com/crocsvnofficial

✔️ Liên hệ với Crocs Việt Nam qua các kênh: 
- Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn
- Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần)

Bài viết cùng danh mục