CLICK&COLLECT - MUA SẮM CHỦ ĐỘNG

Không ngừng cải thiện và hướng đến mục tiêu cung cấp trải nghiệm mua sắm đa tiện ích cho tất cả khách hàng. Từ ngày 26/12/2024, Crocs Vietnam chính thức ra mắt dịch vụ Crocs Click&Collect - Mua sắm online, nhận đơn tại cửa hàng. Đây là tính năng giúp bạn chủ động và tiết kiệm hơn về chi phí mua sắm.

1. Crocs Click&Collect là gì? 

Crocs Click&Collect là hình thức mua sắm trực tuyến (online) thông qua Website crocs.com.vn, sau đó chọn cửa hàng thực tế để đến lấy hàng. Hình thức mua sắm này được áp dụng cho một số sản phẩm phổ biến của Crocs Vietnam, không áp dụng cho toàn bộ sản phẩm.

Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ Click&Collect của chỉ với 4 bước đơn giản:

Các bước trải nghiệm tính năng Crocs Click&Collect

    2. Tiện ích khi trải nghiệm Click&Collect

    Crocs Việt Nam với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm linh hoạt và tối ưu nhất.

    Những tiện ích khi sử dụng tính năng Crocs Click&Collect


    3. Đổi / trả sản phẩm

    Trong trường hợp phát sinh nhu cầu đổi/trả sản phẩm cho đơn hàng Click&Collect, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

    3.1 Trước khi đơn hàng Click&Collect hoàn tất:

    +) Bạn muốn đổi size: nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn đổi sang size khác (nếu có), mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.

    +) Bạn muốn đổi sản phẩm khác / đổi màu: với trường hợp này, bạn cần thanh toán 100% sản phẩm mới tại cửa hàng. Đơn hàng Click&Collect đã thanh toán trước đó sẽ bị hủy và quy trình hoàn tiền được tiến hành theo quy định đổi trả (mục 4) của Website crocs.com.vn, khoảng từ 7-10 ngày làm việc.

    3.2 Sau khi đơn hàng Click&Collect hoàn tất:

    Việc phát sinh các nhu cầu đổi size / đổi màu / đổi sản phẩm khác sau khi đã hoàn tất đơn tại cửa hàng, sẽ tuân theo quy định chính sách đổi trả của website crocs.com.vn

    • Khách hàng gửi yêu cầu đổi trả qua các kênh hỗ trợ của Crocs.
    • Crocs tiến hành thu hồi đơn Click&Collect cũ và giao đơn mới đồng thời tại địa điểm khách hàng chỉ định.
    • Crocs KHÔNG hỗ trợ đổi trả cho đơn hàng Click&Collect tại hệ thống cửa hàng.

    >> Xem chi tiết chính sách đổi trả tại đây.

    3.3 Các kênh gửi yêu cầu hỗ trợ về sản phẩm:

    • Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần).
    • Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn
    • Zalo: Crocs Vietnam
    • Gửi "Yêu cầu hỗ trợ": tại đây

    4. Danh sách cửa hàng áp dụng

    Xem danh sách chi tiết tại đây.

    5. Lưu ý quan trọng

    - Đơn hàng có sản phẩm Click&Collect cần thanh toán trước 100% thông qua các phương thức thanh toán trực tuyến tại Website Crocs.com.vn.

    - Bạn sẽ nhận được thông báo qua Zalo để xác nhận đơn hàng đã sẵn sàng tại điểm nhận hàng. Vui lòng chờ thông báo này trước khi đến lấy hàng. 

    - Bạn có tối đa 7 ngày để nhận đơn Click&Collect sau khi nhận được thông báo “đơn hàng sẵn sàng” qua Zalo. Sau thời gian này, đơn hàng sẽ bị hủy và tiền sẽ được hoàn về tài khoản thanh toán ban đầu trong vòng 7-10 ngày làm việc (tùy theo ngân hàng bạn sử dụng).

    - Khi đến nhận hàng, bạn cần mở ứng dụng Zalo và cung cấp tin nhắn xác nhận đơn hàng đã đóng gói cho nhân viên cửa hàng để xác thực giao dịch. Trong trường hợp nhờ người nhận thay, nhân viên cửa hàng sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại để xác thực người nhận hàng trước khi bàn giao hàng hóa.

     

    Đây là giai đoạn trải nghiệm tính năng mua sắm mới của Website, vì vậy, hãy liên hệ với các kênh hỗ trợ online ngay khi bạn cần Crocs giúp đỡ nhé. Chúc bạn sẽ có những phút giây mua sắm tuyệt vời tại Crocs Vietnam!