Crocs là gì, của nước nào? Những thông tin về Crocs mà bạn chưa biết

Ở mảng thời trang thông dụng chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Crocs. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin thú vị về Crocs để bạn có thể hiểu thêm các lý do khiến Crocs được nhiều người yêu thích.

 Từ những sản phẩm thông dụng đến hành trình dẫn đầu xu hướng thời trang mang tên Crocs™.

Từ những sản phẩm thông dụng đến hành trình dẫn đầu xu hướng thời trang mang tên Crocs™

1. Giới thiệu chung về Crocs

1.1. Crocs là gì? 

Crocs, Inc. là công ty hàng đầu thế giới về giày dép cải tiến dành cho mọi lứa tuổi, tính đến thời điểm hiện nay. Thông qua tinh thần thương hiệu, Crocs khẳng định sự tôn vinh đối với những bản sắc khác biệt và ủng hộ sự phóng khoáng, tự do.

Thương hiệu này đã tạo nên một cuộc cách mạng về sự thoải mái nhờ những sản phẩm giày dép với chất liệu nhựa độc quyền, mang đến sự tiện dụng cho mọi người trong đời sống thường ngày và vẫn đảm bảo sự trẻ trung, năng động trong từng thiết kế.

Với những nỗ lực không ngừng, trong nhiều năm liên tiếp, Crocs đã đạt được những cột mốc đáng chú ý cùng lượng người tiêu dùng khổng lồ trên toàn thế giới.

Thương hiệu giày dép bằng nhựa nổi tiếng Crocs™

Thương hiệu giày dép bằng nhựa nổi tiếng Crocs™

Một điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về thương hiệu này, đó chính là vào thời điểm khởi đầu, Crocs không phải là một nhãn hàng mà ai cũng yêu thích, thậm chí còn sở hữu một lượng anti-fan đáng kể.

Nhưng nhờ sự lắng nghe và liên tục cải tiến sản phẩm, Crocs đã mang đến những thiết kế lạ mắt, dẫn đầu xu hướng cùng chất liệu độc quyền, tạo nên một làn sóng riêng, đậm chất Crocs trên thị trường. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này ngày càng được các tín đồ thời trang săn đón mạnh mẽ.

1.2. Thương hiệu Crocs xuất xứ từ đâu?

Crocs là một thương hiệu giày dép có nguồn gốc từ Mỹ, được thành lập bởi ba người bạn là Scott Seamans, George Boedecker và Lyndon Hanson vào năm 2002. Cùng xuất phát từ sở thích câu cá, dã ngoại trên biển nên giày dép của họ luôn là khả năng chống thấm tối ưu.

Bạn sẽ bất ngờ khi biết những sản phẩm đầu tiên của Crocs hướng đến trẻ em. Với những đôi giày quai hậu có phần đầu nhô ra trông giống con cá sấu. Và đây cũng chính là lý do thương hiệu này mang tên Crocs (với Crocodile có nghĩa là cá sấu).

Những đôi giày dép Crocs có nhiều màu sắc với hình dáng ngộ nghĩnh dành cho trẻ em. Về sau với sự tiện dụng, Crocs đã phát triển và mở rộng thị trường tiêu dùng dành cho cả người lớn. 

1.3. Giày dép Crocs được làm bằng chất liệu gì? 

Ngoài kiểu dáng thì Crocs còn thu hút người tiêu dùng bởi chất liệu cao cấp của các sản phẩm. Về cơ bản các sản phẩm của Crocs luôn hướng đến sự thoải mái, chống thấm và rất nhẹ. Đi từ năm 2002, Crocs vẫn luôn sử dụng các chất liệu độc quyền của mình và ngày càng nâng cấp chúng. Croslite™, Literide™ và Reviva là 3 chất liệu được ứng dụng phổ biến trên các sản phẩm giày dép hiện nay của Crocs:

- Chất liệu Croslite™: là chất liệu độc quyền còn có tên gọi là nhựa tế bào kín, được thiết kế nguyên khối. Chất liệu này có độ bám tốt, trọng lượng rất nhẹ, tính linh hoạt và khả năng chống trơn trượt tốt. Chất liệu chống nước nên rất dễ lau vết bẩn, đảm bảo mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, chất liệu Croslite™ không có bọt khí bên trong nên khi bạn đã sử dụng một thời gian dài thì giày dép Crocs vẫn giữ được hình dáng ban đầu, không bị xẹp xuống. 

    Chất liệu Croslite™ được sử dụng rất phổ biến trong tất cả các thiết kế nổi bật của Crocs

    Chất liệu Croslite™ được sử dụng rất phổ biến trong tất cả các thiết kế nổi bật của Crocs

     
    - Chất liệu Literide™: đây là phát minh cải tiến của Crocs, chất liệu này là sự kết hợp giữa độ nảy và sự mềm mại một cách hoàn hảo. Literide™ nhẹ hơn Croslite™ 20% và mềm hơn 40%, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho đôi chân của bạn. Đây cũng là một trong những chất liệu độc quyền của thương hiệu Crocs.

      Crocs Mellow là một trong những dòng giày dép nổi bật sử dụng chất liệu Literide™ . Chất liệu còn thường được sử dụng làm lớp đệm cho các bộ sưu tập khác của hãng như Crocs Literide 360, Crocs Brooklyn

      Chất liệu Croslite™ được sử dụng rất phổ biến trong tất cả các thiết kế nổi bật của Crocs

      Crocs Mellow với chất liệu Literide êm ái

       
      - Chất liệu Reviva: được nhận biết với thiết kế là những hạt bong bóng mát-xa sắp xếp có chủ đích, nằm trên bề mặt của lớp đệm giày dép Crocs với những kích cỡ lớn nhỏ khác nhau. Chúng được sắp xếp một cách khoa học theo các huyệt trên bàn chân giúp những bước đi trở nên thoải mái và êm dịu nhất.

        Chất liệu Croslite™ được sử dụng rất phổ biến trong tất cả các thiết kế nổi bật của Crocs

        Thật êm dịu đôi chân với dép xỏ ngón Crocs 

        1.4. Công nghệ sản xuất giày dép độc quyền của Crocs

        Crocs hướng đến giá trị cốt lõi là mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người tiêu dùng. Các chất liệu được sử dụng để sản xuất giày dép Crocs đều được kiểm định nghiêm ngặt, kết hợp với những công nghệ nổi bật để mang đến hiệu quả tốt nhất.

        - Công nghệ độc quyền Iconic Crocs Comfort siêu nhẹ là biểu tượng của sự thoải mái, linh hoạt. Bạn có thể thấy thông tin này ở hầu hết các sản phẩm giày dép của thương hiệu Crocs.

        - Công nghệ Dual Crocs Comfort ra đời với châm ngôn để mang đến nhiều sự thư giãn hơn, hỗ trợ tối đa trong từng bước chân cùng công nghệ hấp thụ chống sốc mang đến trải nghiệm siêu êm ái.

        - Công nghệ LiterideReviva by Crocs cũng được ứng dụng khá phổ biến, mang đến sự thư giãn tuyệt đối nhờ sự mềm mại, êm ái và bền bỉ trong suốt thời gian dài sử dụng. 

          Đặc biệt, các công nghệ này đều mang khả năng chống nước tốt, thách thức mọi địa hình, bất kể thời tiết nắng mưa. Tiện lợi để bạn sử dụng hằng ngày, sẵn sàng đồng hành cùng bạn khi đi học, đi chơi, dã ngoại hay khám phá những chân trời mới lạ…

          2. Gợi ý các dòng sản phẩm nổi bật của Crocs mà nên trải nghiệm

          Crocs không ngừng sáng tạo và đa dạng các thiết kế cho sản phẩm. Hiện nay có rất nhiều bộ sưu tập của Crocs đã ra mắt và tạo nên những làn sóng đón nhận nhiệt tình trong thị trường thời trang. Và hẳn là bạn cũng đã nhìn thấy hoặc đã trải nghiệm các sản phẩm giày dép của Crocs đúng không nào.

          2.1. Bộ sưu tập Crocs collab với các thương hiệu lớn

          Đối với những người yêu thích thể thao, bộ sưu tập Crocs NBA là sản phẩm dành cho bạn. Với nguồn cảm hứng thể thao năng động, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập đều toát lên sức sống, rất thích hợp cho những ai muốn làm bật phong cách của mình.

          Năng động cả ngày cùng Crocs NBA

          Năng động cả ngày cùng Crocs NBA 

          Crocs Marvel tái hiện lại các siêu anh hùng trong vũ trụ ngay trên chính đôi giày của bạn. Bộ sưu tập có đủ thể loại siêu anh hùng cùng thiết kế đa dạng màu sắc, sẵn sàng cho bạn thể hiện cá tính riêng.

          Hóa thân thành siêu anh hùng cùng Crocs Marvel

          Hóa thân thành siêu anh hùng cùng Crocs Marvel

          Bộ sưu tập Crocs Minecraft là sự kết hợp độc đáo đầy ấn tượng. Màu sắc thiên nhiên mang đến cảm giác phiêu lưu kỳ thú. Nếu là người đam mê thể thao sinh tồn chắc chắn bạn sẽ thích sản phẩm này. 

          Phá đảo thế giới ảo cùng Crocs Minecraft

          Phá đảo thế giới ảo cùng Crocs Minecraft

          Thế giới ngọt ngào của Crocs Barbie khiến các cô nàng mê mẩn. Bộ sưu tập đánh dấu từ trường tồn của thời trang Barbie, và Crocs Barbie sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình thể hiện phong cách cá nhân.

          Tông hồng nổi bật từ bộ sưu tập Crocs Barbie

          Tông hồng nổi bật từ bộ sưu tập Crocs Barbie 

          2.2. Một số bộ sưu tập Crocs nổi bật

          Crocs Clog Classic là dòng sản phẩm kinh điển, cũng chính là kiểu dáng tạo nên sự ghi nhận mạnh mẽ của thương hiệu Crocs trong lòng người tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng đơn giản dễ phối đồ, cùng bảng màu vô cùng phong phú sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

          Crocs Clog Classic là một trong những sản phẩm nổi bật, rất đáng để thử

          Crocs Clog Classic là một trong những sản phẩm nổi bật, rất đáng để thử

          Crocs LiteRide 360 có thêm lớp đệm Literide cùng màu sắc có phần tươi sáng. Sản phẩm có thêm hiệu ứng đầy màu sắc độc đáo chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho trang phục của bạn. 

          Đơn giản không kém phần nổi bật từ Crocs LiteRide 360

          Đơn giản không kém phần nổi bật từ Crocs LiteRide 360

          Crocs Bayaband là mẫu giày đang được cả nam và nữ ưa chuộng. Với đường sọc chạy quanh đế giày là điểm nhấn rất phong cách. Dòng này mang đến cảm giác trẻ trung, năng động.

          Mẫu giày dép Crocs Bayaband được ưa chuộng hiện nay

          Mẫu giày dép Crocs Bayaband được ưa chuộng hiện nay

          Crocs Echo có thiết kế ấn tượng rất mới lạ, tôn lên vẻ đẹp cá tính cho tổng thể trang phục của bạn. Dòng sản phẩm được các tín đồ thời trang đánh giá cao và đáng để trải nghiệm.

          Mỗi bước chân trên đường phố đều tràn đầy năng lượng với Crocs Echo

          Mỗi bước chân trên đường phố đều tràn đầy năng lượng với Crocs Echo

          3. Cửa hàng Crocs chính hãng đã có mặt tại Việt Nam

          3.1. Giày dép Crocs chính hãng giá bao nhiêu?

          Hiện nay, Crocs có rất dòng giày dép với mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung với các sản phẩm giày dép trẻ em có giá từ 695.000 đồng, còn với người lớn mức giá khoảng từ 900.000 đồng.

          Giá cả của các dòng sẽ dao động, tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Như ở sản phẩm giày dép người lớn, dòng Crocs Classic với phong cách cổ điển, thông dụng, dễ phối đồ sẽ có giá trung bình khoảng 895.000 đến 1.995.000 đồng.

          Và những bộ sưu tập mang tính chất thời trang như Crocs Siren, Crocs Crush giá dao động từ 1.800.000 đến 2.400.000 đồng. Những sản phẩm mang đậm phong cách thể thao như Crocs All - Terrain, Crocs Hiker giá từ 1.400.000 đến 2.500.000 đồng.

          Bên cạnh đó, các phụ kiện Jibbitz đơn cũng có giá dao động từ 140.000 đến 210.000 đồng. Phụ kiện Jibbitz theo set 3 cái giá từ 240.000 đến 340.000 đồng và set 5 cái sẽ có giá tham khảo từ 540.000 đến 720.000 đồng.

          3.2. Mua giày dép Crocs chính hãng ở đâu?

          Song song với sự phổ biến của Crocs cũng mang đến việc có nhiều sản phẩm hàng giả có mặt khắp nơi trên thị trường. Để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên lựa chọn nơi bán hàng uy tín. Và Crocs Việt Nam chắc chắn là địa điểm đáng tin cậy để bạn trải nghiệm những sản phẩm Crocs chính hãng, cùng những chính sách bảo hành uy tín. 

          Cửa hàng Crocs chính hãng tại Việt Nam

          Cửa hàng Crocs chính hãng tại Việt Nam

          Các sản phẩm giày dép Crocs chính hãng đã được cập nhật đầy đủ và đa dạng tại Crocs Việt Nam. Để trải nghiệm những sản phẩm đột phá của Crocs một cách chân thực, bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Crocs Việt Nam trên toàn quốc. Hoặc truy cập ngay website Crocs.com.vn để mua sắm dễ dàng, tiện lợi với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn và tận hưởng những chính sách hỗ trợ minh bạch, rõ ràng giúp bạn an tâm mua sắm.  

          Thương hiệu Crocs vẫn không ngừng phát triển, đổi mới các sản phẩm và ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn. Crocs là gì? Có xứng đáng trở thành lựa chọn của bạn hay không? Bây giờ, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. 

          Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin cơ bản về Crocs đã giải đáp được các thắc mắc cơ bản của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ hoặc tìm hiểu thêm về Crocs Việt Nam trong những liên kết bên dưới. Crocs luôn hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng bạn trong thời gian sắp tới. 

           

          Tại Việt Nam, Crocs được phân phối chính thức và độc quyền bởi Công Ty TNHH MTV Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF), thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.

          ✔️ Khám phá thêm về Crocs Việt Nam tại:
          - Website: https://www.crocs.com.vn
          - Fanpage: https://www.facebook.com/CrocsVN
          - Instagram: https://www.instagram.com/crocsvnofficial

          ✔️ Liên hệ với Crocs Việt Nam qua các kênh: 
          - Email: CrocsVietnam@crocs.com.vn
          - Hotline: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần)

          Bài viết liên quan

          Thông báo lịch hoạt động Tết Giáp Thìn của hệ thống cửa hàng Crocs Việt Nam
          Crocs Việt Nam xin trân trọng thông báo đến Quý khách lịch hoạt tại hệ thống cửa hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024 như sau: STT CỬA HÀNG CROCS...
          Xem thêm
          Mini Game: HỨNG LỘC VÀNG - CHƠI LÀ TRÚNG
          Minigame CHƠI LÀ TRÚNG đã trở lại với cơ hội trúng thưởng 100% cực hấp dẫn. Chương trình nhằm tri ân tất cả khách hàng thân yêu của Crocs nhân dịp...
          Xem thêm
          Mừng Crocs Web 2 tuổi - Deal hot trọn tháng
          Bạn biết gì chưa? Crocs đã tung hàng loạt ưu đãi “chấn động” nhân dịp Website chính thức tròn 2 tuổi. Cơ hội để mua sắm các sản phẩm Crocs...
          Xem thêm
          Chương trình Loyalty Crocs - Trải nghiệm đặc quyền dành riêng cho Khách hàng thân thiết Online
          Crocs là công ty hàng đầu thế giới về giày dép cải tiến dành cho mọi lứa tuổi, ra mắt lần đầu trên thế giới vào năm 2002. Thiết kế...
          Xem thêm
          Chào đón cửa hàng mới - Crocs chính hãng Savico Long Biên, Hà Nội
          Đã đến lúc bạn có thể khám phá không gian thời trang đẳng cấp, nơi mọi sản phẩm đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại...
          Xem thêm
          Tưng bừng khai trương Cửa hàng Crocs chính hãng Đà Lạt
          Cửa hàng Crocs chính hãng Đà Lạt - Nơi bạn khám phá sự sành điệu và thời trang thông qua bộ sưu tập độc đáo của giày dép Crocs tại...
          Xem thêm